Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Chợ quà tặng lưu niệm độc đáo quà tặng lưu niệm hà nội Bến Thành.

LẤY TRỘM THÁP QUÀ TẶNG LƯU NIỆM ĐỘC ĐÁO QUÀ TẶNG LƯU NIỆM HÀ NỘI EIFFEL VỀ LÀM QUÀ LƯU NIỆM


I. Siêu thị giảm giá quà quà tặng lưu niệm độc đáo quà tặng lưu niệm hà nội Valentine


Nhỏ lẻ, rời rạc Chuẩn bị kết thúc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ VIII, ban tổ chức giao Cần Thơ, đơn vị đăng cai, chuẩn bị một số phần quà tặng các đơn vị tham gia. Chọn quà gì để khi ra về khách vẫn lưu luyến Cần Thơ? Nghĩ nát cả óc vẫn chưa ra”, một cán bộ ngành VH-TT-DL Cần Thơ kể lại. Cuối cùng có người đưa ra ý kiến mua sách hoặc ảnh về cây cầu Cần Thơ. Con đường Nguyễn Trãi, Hai Bà Trưng có hàng chục cửa hàng bán đồ lưu niệm nhưng hỏi mua sản phẩm mang dấu ấn địa phương chỉ nhận được cái lắc đầu, vì chỉ bán hàng Sài Gòn. Hàng lưu niệm từ vỏ dừa của tỉnh Bến Tre. Ảnh: TH.NHẤT Làng du lịch Mỹ Khánh, một điểm du lịch hút khách nhất Cần Thơ cũng bày bán khá nhiều sản phẩm lưu niệm nhưng chủ yếu lấy từ Bến Tre, Tiền Giang hay tận Nha Trang, Tây Nguyên. Ông Lê Văn Sang, Giám đốc Làng du lịch Mỹ Khánh thừa nhận: Cần Thơ hiện đang rất nghèo” về quà lưu niệm dù Sở VH-TT-DL đã nhiều lần nhắc nhở các doanh nghiệp du lịch phải tạo ra những món quà lưu niệm riêng của mình. Công bằng mà nói hầu như tỉnh nào ở ĐBSCL cũng đã có một số sản phẩm lưu niệm du lịch. Ông Trần Kim Đính, Giám đốc Công ty TNHH Thông tin lữ hành Mekong Metinfo dẫn chứng: Cà Mau có tranh vỏ tràm; An Giang tranh lá thốt nốt, thổ cẩm Chăm và Khmer; Kiên Giang vỏ ốc xà cừ, đồi mồi; Sóc Trăng tranh vỏ trái bắp, khay đựng trầu, rổ nhỏ, xà ngom, ghe ngo; Vĩnh Long có giỏ lục bình, đồ gốm; Trại rắn Đồng Tâm Tiền Giang có dược liệu quý sản xuất từ rắn và trăn như cao trăn, cao rắn, rượu rắn... Tuy nhiên, theo ông Trần Kim Đính, ngoại trừ hai tỉnh Bến Tre và Tiền Giang đưa ra một số sản phẩm lưu niệm được chế biến từ vỏ dừa khá độc đáo, hầu hết các sản phẩm đó vẫn còn nhỏ lẻ, tự phát, chưa phong phú; mẫu mã, chủng loại sản phẩm còn đơn điệu, không sắc nét và hợp với nhu cầu của thị trường… Năm 2012, chỉ tính đến tháng 7, khách đến ĐBSCL đã đạt gần 13 triệu người. Doanh thu toàn ngành đạt trên 2.600 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước. Nhưng thị trường hàng lưu niệm vẫn trống vắng, bỏ ngỏ. Lỗ hổng này đi ngược lại xu hướng mua sắm qua luu niem hàng lưu niệm ngày càng gia tăng ở du khách quốc tế. Mua ngay tại nơi sản xuất để lưu dấu một chuyến đi, đóng góp trực tiếp cho những người làm ra sản phẩm. Đồng thời làm mất đi khả năng tiếp thị, nét hấp dẫn văn hóa bản địa, làm giảm tính cạnh tranh của chính địa phương đó. Du khách xem hàng lưu niệm làm từ mây tre lá của ĐBSCL. Mang giá trị Việt đi khắp 5 châu Một trong những yếu tố hấp dẫn du khách và làm họ nhớ mãi về một vùng đất mình đã đi qua chính là quà lưu niệm. Đây còn là chiêu” để du khách phải bỏ thêm hầu bao trong một chuyến đi du lịch. Dự án OTOP One Tambon One Product: mỗi làng nghề một sản phẩm Chính phủ Thái Lan triển khai từ năm 2001 đã cho thấy hiệu quả. Tại thủ đô Bangkok hay tham quan Chathaburi hoặc ngược lên tận Chiang Rai, Chiang Mai giáp biên giới Myanmar du khách đều bắt gặp sản phẩm lưu niệm được bày bán rất phong phú, đa dạng kích cỡ, kiểu dáng, chất liệu, giá cả phù hợp lại tinh tế, mang đậm văn hóa bản địa. Việc tổ chức lại các làng nghề truyền thống ở Thái Lan đã tạo ra giá trị nhiều mặt. Bảo tồn và khai thác, nâng cao kỹ năng tay nghề nghệ nhân, gìn giữ văn hóa truyền thống, tạo công ăn việc làm ở nông thôn, ngăn chặn làn sóng di cư vào đô thị, tạo ra sản phẩm xuất khẩu, sản phẩm du lịch.Khách Tây Âu rất thích đồ sơn mài. Khách Nhật rất thích tranh thêu. Khách Mỹ mê đồ mỹ nghệ bằng gỗ, tre, rơm… Vì sao đồ thủ công mỹ nghệ Việt Nam xuất khẩu rất tốt sang những thị trường này nhưng khi họ du lịch Việt Nam lại rụt rè” mua chính những sản phẩm đó và càng không thể mang với số lượng lớn về làm quà tặng bạn bè? Hình như chúng ta vẫn còn ít kinh nghiệm trong phát triển du lịch gắn với bảo tồn các giá trị làng nghề truyền thống, văn hóa cư dân bản địa và xóa đói, giảm nghèo ở vùng nông thôn. Các làng nghề không chỉ để tham quan mà phải gắn chặt, tạo ra sản phẩm du lịch. Khơi dậy, phát triển hàng lưu niệm du lịch cũng góp phần phát huy được thế mạnh làng nghề ĐBSCL. Trong khi hiện nay người thợ cũng mới chỉ để ý đến kỹ thuật, sản xuất theo ý thích bản thân hoặc rập khuôn theo truyền thống mà chưa có sự sáng tạo và tìm hiểu thị hiếu của khách du lịch. Ngoài ra, chúng ta vẫn chưa rạch ròi trong phân khúc thị trường, vẫn nặng về hàng tặng, biếu nên lớn cả kích cỡ lẫn giá tiền trong khi mặt hàng phục vụ tiêu dùng phải khác mặt hàng phục vụ du lịch. Hiện Hiệp hội Du lịch ĐBSCL MDTA và Sở VH-TT-DL Cần Thơ đang phối hợp tổ chức cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm và quà tặng cho khách du lịch với nguyên liệu đặc thù tại ĐBSCL đạt các yêu cầu an toàn, tiện lợi, bền, dễ sản xuất hàng loạt; có giá bán phù hợp không quá 100.000 đồng Việt Nam với mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm lưu niệm phục vụ du khách. VŨ THỐNG NHẤT. Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm quốc tế ARMS & Hunting 2012..


Thiên thần tuyết, giá: 55.000 đồng Gánh hàng hoa Người tuyết bằng hơi, giá: 2.980.000 đồng Phố Xinh Chuông, giá: 50.000 đồng Gánh hàng hoa Tượng trang trí, giá: 280.000 đồng Lĩnh Nam Đĩa sứ trắng, giá: 4.800.000 đồng Phố Xinh - Ảnh: Đào Ngọc Thạch Minh Tuệ. STT Họ và tên Địa chỉ 1 Vũ Thị Dịu Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP HCM 2 Trịnh Thị Hồng Liên 3 Trần Thị Ánh Nguyệt Gia Lâm, Hà Nội 4 Nguyễn Thị Kim Huệ Phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai 5 Phan Huỳnh Thương Huyền Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định Mời các bạn tới tòa soạn báo Ngoisao.net nhận quà. Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, Lô B2, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04 73008899 ext 4547. Mọi thắc mắc liên hệ địa chỉ email: lamdep@ngoisao.net. Thời gian nhận quà bắt đầu lúc 14h30 tới 17h từ ngày 1/11, các buổi chiều thứ hai tới thứ sáu. Người nhận giải mang theo bản photo chứng minh thư hai mặt trên một cùng một trang giấy. Độc giả ở xa vui lòng gửi bản scan chứng minh thư, kèm theo địa chỉ nhận quà về email: lamdep@ngoisao.net để Ban biên tập gửi qua đường bưu điện. Đáp án "Mẹo hay làm đẹp 5" - Mẹo trị quầng thâm dưới mắt nhanh chóng: - Đặt 2 thìa inox vào ngăn đá tủ lạnh khoảng từ 10 đến 15 phút, sau đó lấy ra và áp vào vùng da quanh mắt. Thực hiện vài lần để giảm thiểu quầng thâm. Quà lưu niệm - Để một quả dưa chuột trong tủ lạnh khoảng 5 đến 10 phút rồi thái 2 lát mỏng, đắp lên mỗi mắt, để trong vòng 15 phút. - Xay nhuyễn khoai tây hoặc cắt lát rồi đắp lên mắt, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. - Dùng túi trà sau khi pha, đặt trong tủ lạnh một lúc rồi đắp lên mắt khoảng 20 phút. - Lấy một thìa nước ép cà chua và trộn với một chút chanh. Thoa hỗn hợp này lên phần bọng mắt thẫm màu thật nhẹ nhàng. Chờ trong 10 phút và rửa sạch lại với nước. - Dùng hai miếng bông tẩy trang và ngâm vào trong nước hoa hồng vài phút. Sau đó, nhắm mắt lại và đắp lên mắt khoảng 15 phút. - Cho một ít dầu hạnh nhân ra tay và xoa đều lên vùng da thâm quầng xung quanh mắt trước khi đi ngủ, massage thật nhẹ nhàng. Để dầu hạnh nhân trên mắt bạn như vậy qua đêm và rửa sạch lại với nước lạnh vào sáng hôm sau. Ban biên tập. STT Họ và tên Địa chỉ 1 Bùi Thị Mai Trang Phường 12, Gò Vấp, TP HCM 2 Nguyễn Thị Lập Hội Cựu chiến binh tỉnh Vĩnh Phúc 3 Văn Thị Hai Uyên Hà Nam 4 Nguyễn Thị Hồng Nhung 5 Nguyễn Thị Hương Thị Xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh. Với nữ ca sĩ, buổi gặp gỡ này là để cô gửi lời cám ơn đến những người đã luôn sát cánh, ủng hộ mình.. STT Họ và tên Địa chỉ 1 Phạm Thị Mỹ Hải Phường 14, Q. Phú Nhuận, TP HCM 2 Phạm Thị Mỹ Hằng Sương Nguyệt Ánh, Q.1, TP HCM 3 Trần Thị Phương Thảo Phường Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai 4 Nguyễn Thu Bình Phường Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP HCM 5 Bùi Thị Mai Trang P. 12, Gò Vấp, TP HCM Mời các bạn tới tòa soạn báo Ngoisao.net nhận quà. Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, Lô B2, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04 73008899 ext 4547. Mọi thắc mắc liên hệ địa chỉ email: lamdep@ngoisao.net. Thời gian nhận quà bắt đầu lúc 14h30 tới 17h từ ngày 1/11,các buổi chiều thứ hai tới thứ sáu. Người nhận giải mang theo bản photo chứng minh thư 2 mặt trên một cùng một trang giấy. Độc giả ở xa vui lòng gửi bản scan chứng minh thư, kèm theo địa chỉ nhận quà về email: lamdep@ngoisao.net để Ban biên tập gửi qua đường bưu điện. Các mẹo "chữa cháy" nhanh mụn trứng cá: - Sử dụng mật ong: Thoa một ít mật ong tự nhiên lên đốm mụn và băng kín bằng urgo qua đêm. Hôm sau, vết mụn sẽ biến mất hoặc nhỏ hơn đáng kể. - Dùng kem đánh răng: Nếu không có mật ong, bạn có thể thay thế bằng kem đánh răng, thoa lên đốm mụn rồi băng urgo, để qua đêm. - Bôi dầu gió: Dùng dầu thoa lên vết mụn. Do thành phần trong dầu là bạc hà nên có tính diệt khuẩn, ngăn chặn tạm thời tình trạng sưng tấy. - Dùng túi nước đá nhỏ đặt lên mụn khoảng 10 phút để giảm sưng. Sau đó, dùng aspirin nghiền nát, trộn nước và thoa lên mụn, sẽ thấy hiệu quả ngay. - Uống ngay một cốc nước ép nha đam nguyên chất, không đường và một viên ampicilin. Sau đó, đắp khăn ấm lên vùng mụn để đầu mụn mềm lại. Khi trang điểm, dùng kem che khuyết điểm. - Sử dụng thuốc nhỏ mắt, bôi lên vùng mụn để giảm sưng tấy. Sau đó đánh kem nền và che khuyết điểm. Ban biên tập. Số TT Họ và tên CMND 1 Đỗ Thị Thu Thảo -----8285 2 Nguyễn Thị Thùy Dung -----8939 3 Nguyễn Ngọc Mai Phương -----1038 4 Trần Đặng Hoàng Trâm -----7004 5 Đỗ Thùy Trang -----9020 6 Nguyễn Thị Kim Bích -----1465 7 Phạm Thị Mai Thi -----3390 8 Phan Thị Bích Hằng -----2407 9 Nguyễn Thị Ngọc Trang -----2081 10 Phạm Thị Thanh Trúc -----5872. Ngày 23/8, Cục An ninh chính trị nội bộ - Tổng cục An ninh II Bộ Công an chuyển toàn bộ hồ sơ vụ Hoàng Phạm Mạnh Tùng 41 tuổi, thường trú tại số: 380/16B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP Hồ Chí Minh giả mạo phóng viên báo chí tham dự lễ mừng tấn phôi thép thứ 2 triệu của dự án Nhà máy thép Phú Mỹ - Tổng Công ty Thép Việt Nam VNSteel tổ chức tại Hội trường Thống Nhất, đến Công an phường Bến Thành, quận 1, TP Hồ Chí Minh xử lý hành chính theo quy định.Tuy không có việc làm, nhưng từng có mối quan hệ trao đổi tài liệu với Hội Vô tuyến điện - điện tử TP Hồ Chí Minh, Tùng đã tự làm giấy giới thiệu gửi các ban, ngành của TW và danh thiếp tự nhận là cộng tác viên của Hội Vô tuyến điện - điện tử TP Hồ Chí Minh địa chỉ 153/1 Võ Văn Tần, quận 3 TP Hồ Chí Minh nhằm giả mạo phóng viên báo chí để đến tham gia các hội thảo, hội nghị tổ chức trên địa bàn TP TP Hồ Chí Minh với mục đích nhận quà lưu niệm, tiền bồi dưỡng.Với thủ đoạn trên, sáng 13/8, Tùng đã đánh lừa được Ban tổ chức Hội nghị của VNSteel vào tham dự thì bị lực lượng bảo vệ Hội trường Thống Nhất phát hiện giao cho Cục An ninh chính trị nội bộ phối hợp với Công an quận 1 TP Hồ Chí Minh tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý. Những tài liệu chứng cứ thu thập được đủ cơ sở kết luận Hoàng Phạm Mạnh Tùng đã có hành vi mạo danh phóng viên báo chí. Tuy nhiên trong quá trình điều tra, Hoàng Phạm Mạnh Tùng có thái độ khai báo thành khẩn, đã thừa nhận hành vi của mình làm ảnh hưởng đến uy tín của Hội Vô tuyến điện - điện tử TP Hồ Chí Minh và cam kết không tái phạm. Ngoài ra, hành vi vi phạm của Tùng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự, mục đích mạo danh của Tùng chỉ nhằm quà lưu niệm độc đáo hà nội vụ lợi. Cảnh Viên 3 tọa lạc trong Khu Nam Viên, đối diện công viên rộng 2ha, được thiết kế theo phong cách kiến trúc sinh thái, gồm hai khối nhà cao 13 tầng với 116 căn hộ và 17 cửa hàng. Dung Lê .


II. Tặng thưởng người gửi hơn 4


.Đi kèm với hoa hay món quà không thể thiếu một tấm thiệp xinh xắn. Ý nghĩa hơn cả là do chính tay các bạn làm ra.Theo 5giay.vn. Trương Thị May thuyết phục được nhiều người mua quà, trong đó có cả thầy cũ Phúc Nguyễn và Ngọc Tình, Hữu Long. Xu hướng quà tặng năm nay rõ rệt nhất là các sản phẩm hoa tặng kèm quà theo hộp như hoa tươi và sôcôla, hoa tươi và gấu bông. Hay hoa tươi kết hợp quà tặng như giỏ xách tay nữ trang trí hoa, hộp kẹp tóc kết hoa tươi, hộp đựng nữ trang xinh xắn kết hoa tươi. Anh Nguyễn Đức Tùng, nhà thiết kế hoa trên đường Hai Bà Trưng Q.1, TP.HCM, cho biết cũng như những năm trước hoa hồng vẫn là chủ đạo. Tuy nhiên, năm nay còn có thêm loại hoa hồng môn Hearts of Hawaii với 10 màu sắc khác nhau, trong đó có rất nhiều màu độc” như tím, sôcôla, xanh, trắng... Giới kinh doanh dự báo thị trường hoa cho Ngày tình nhân năm 2011 sẽ hút hàng, giá hoa tăng mạnh do ngày lễ rơi đúng vào dịp sau tết chỉ hơn một tuần, các loại hoa đều trở nên khan hiếm, nhất là hoa hồng từ các nhà vườn ở Đà Lạt. Trong khi đó nhiều siêu thị, khu mua sắm đã treo băngrôn, thực hiện chương trình giảm giá đặt biệt nhân ngày 14-2, tăng thêm sự thu hút và chú ý đối với người tiêu dùng. Siêu thị Co.op Mart có chương trình giảm giá đến 40% những mặt hàng sôcôla, thời trang, thú nhồi bông, quà lưu niệm.N.BÌNH. Ghi nhận của Thanh Niên Online vào hôm nay 18.11 cho thấy từ Hà Nội đến TP.HCM không khí vẫn trầm lặng. Hà Nội: Chuộng quà giá mềmNếu như mọi năm, tại khu vực cổng các trường như ĐH Thương mại, ĐH Quốc gia, ĐH Ngoại thương, ĐH Xây dựng…, không khí kinh doanh hoa tươi, quà tặng cho ngày Nhà giáo VN của các sinh viên tấp nập, nhộn nhịp, thì năm nay, chỉ lác đác vài hàng hoa, hàng thiệp. Theo quan sát của Thanh Niên Online, trong ngày 18.11, rất ít khách hỏi mua. Số lượng các quầy hoa do sinh viên tự kinh doanh cũng khá thưa thớt.Giá hoa năm nay tăng khoảng 30 - 40% so với mọi năm là nguyên nhân khiến cho các sạp hoa bán dịp 20.11 đều khá vắng khách.Chị Hà Thu Mai - kinh doanh hoa trên đường Cầu Giấy - cho biết, khách chủ yếu xem qua, mặc cả hời hợt rồi bỏ đi. Một bó lan tròn cỡ vừa, năm ngoái chỉ khoảng 110.000 đồng/bó thì năm nay tăng lên 150.000 đồng/bó. Hoa ly bó cùng salem và hồng đỏ, năm ngoái chỉ khoảng 130.000 - 150.000 đồng/bó thì năm nay tôi phải bán 220.000 - 250.000 đồng/bó mới có lãi” - chị Mai cho biết. Tại Hà Nội, hoa vẫn đang chờ người đặt mua - Ảnh: Lê QuânNguyễn Hương Lê, sinh viên năm cuối trường ĐH Ngoại Thương, cùng nhóm bạn bán hoa tươi gần cổng trường cho biết, năm nay không còn sục sôi không khí kinh doanh hoa tặng thầy cô như năm trước nữa. Nhiều nhóm đi đặt mua hoa nhưng giá cao quá không dám lấy về bán nhưng tụi em cứ liều buôn một ít về bán”, Lê lo lắng.Xu hướng tặng quà thầy cô năm nay chuyển sang các hộp quà gói sẵn. Theo một nhân viên nhà sách Nguyễn Văn Cừ, các bộ sản phẩm quà tặng như dầu gội đầu, sữa tắm, sữa rửa mặt, nước hoa… bán khá chạy. Giá của những bộ sản phẩm này không quá đắt, phần lớn đều dao động ở mức dưới 100.000 đồng, nên được nhiều người chọn - nhân viên này cho biết. Quà tặng thầy cô gói sẵn có trong siêu thị hợp với túi tiền sinh viên, học sinh - Ảnh: Lê quà lưu niệm QuânThiệp tặng thầy cô cũng là món quà không thể thiếu trong dịp 20.11. Khác với những năm trước, năm nay, loại thiệp đơn giản làm từ giấy cuộn xếp hình hoa hay loại thiệp làm từ dây thừng nhỏ có giá 5.000 - 20.000 đồng/thiệp được nhiều người chọn mua. Trong khi đó, cũng có rất nhiều người chọn mua loại thiệp in sẵn với giá 3.000 - 10.000 đồng/thiệp.Ngày 20.11 năm nay diễn ra đúng dịp tháng khuyến mại nên tại Hà Nội, cũng có một số chương trình khuyến mại dành cho thầy cô giáo. Siêu thị Big C tung ra chương trình tặng quà cho thầy cô giáo khi đến mua sắm trong ngày 20.11. Ngoài ra, siêu thị này còn giảm giá từ 30 - 50% đối với hơn 1.000 sản phẩm nhân ngày Nhà giáo VN. Thiệp mừng thầy cô năm nay không đa dạng - Ảnh: Lê QuânMột số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội cũng đưa ra gói khuyến mại tặng phần quà trị giá đến 500.000 đồng cho thầy cô giáo và sinh viên ngành sư phạm. Ngoài ra, một số shop quần áo, giày dép, mũ túi trên các tuyến phố: Trần Nhân Tông, Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch, Cầu Giấy… cũng tiến hành giảm giá từ 30 - 50% trong dịp này để kích thích tiêu dùng. TP.HCM: Quà, hoa yếu thế; thiệp mừng lên ngôiNăm trước giờ này đã rất đông khách đặt hoa tặng dịp 20.11, nhưng năm nay thì khá ít. Có lẽ gần đây giá cả tăng, giá hoa cũng cao nên ít người mua. Theo xu hướng mua sắm hiện nay thì phải đợi đúng ngày 20.11 mới đông khách”, anh Nguyễn Đình Quang, chủ tiệm hoa Những chàng trai trên đường Nguyễn Tri Phương Q.10, TP.HCM cho biết. Sôi nổi quà... Online Dạo qua các website bán hàng trực tuyến trong thời gian này sẽ thấy ngập tràn các sản phẩm quà tặng cho ngày lễ của các thầy cô. Tại các sàn giao dịch thương mại điện tử lớn như eBay.vn, 123mua.vn, netflower.vn, xbook.com.vn… có thể thấy các sản phẩm được rao chủ yếu vẫn là các mặt hàng đồ công nghệ, mỹ phẩm, thời trang, hoa tươi, sách... T.Luân Tiệm hoa của anh Quang chủ yếu cung cấp hoa cho khách hàng là trường học, trung tâm giáo dục, song mấy hôm nay, anh Quang chỉ nhận được vài đơn đặt hàng của khách hàng qua điện thoại. Một số tiệm hoa kế đó cũng không khả quan hơn vì lượng khách hàng rất đìu hiu. Theo anh Quang, hiện tại, giá hoa so với cách đây một tháng đã tăng 20%. Một giỏ hoa dao động từ 300.000 đồng đến 3 triệu đồng. Và càng vào thời điểm cận 20.11, giá hoa càng tăng nhiều hơn nữa. Hiện tại hoa hồng không có hàng đẹp và giá cũng rất cao.Ngoài hoa, các shop quà lưu niệm lớn trên đường Nguyễn Tri Phương Q.10, Phạm Viết Chánh Q.1… cũng gặp cảnh đìu hiu. Anh Quang cho biết giá hoa năm nay tăng cao và vẫn chưa nhận được đặt hàng nhiều - Ảnh: Trí QuangĐánh giá chung về tình hình năm nay, chị Hà, chủ shop quà lưu niệm trên đường Phạm Viết Chánh, Q.1 cho biết: Các mặt hàng dành cho 20.11 cũng không có gì đột biến, chủ yếu là bút viết, sổ tay hay đồng hồ bàn và thiệp giấy. Với lại khách hàng mua quà 20.11 năm nay cũng không nhiều bằng năm ngoái”.Trong khi đó, các nhà sách như Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Thị Minh Khai… lại có khá đông học sinh, sinh viên đến mua thiệp để tặng thầy cô, giá từ vài ngàn đồng đến trên 10.000 đồng/thiệp.Còn tại nhà sách Sài Gòn, nhà sách Tân Định thì khách hàng chủ yếu chọn mua những món quà gói sẵn với hình thức bắt mắt và trọn bộ: viết, sổ tay, lịch bỏ túi và các phụ kiện khác cần thiết cho giáo viên, giá cả dao động từ 30 - 70.000 đồng/gói quà.Lê Quân - Trí Quang .


Bạn luôn muốn tặng bạn bè của mình, hay người í của mình những món quà thật đặc biệt, thật ấn tượng, nhưng bạn luôn vất vả trong việc kiếm tìm chúng, một giải pháp để bạn dễ thở hơn đó là đến với Soulless shop! – cửa hàng chuyên về quà tặng, quà lưu niệm, phụ kiện chỉ dành cho các bạn gái chúng mình.Đến với Soulless shop, bạn sẽ tha hồ lựa chọn đồ để tặng nhé, từ các bộ đựng nữ trang này, tượng gỗ này, thiệp đẹp này, hay đồ trang sức, thậm chí các phụ kiện đi kèm như ví cũng không thiếu nhé…điều đặc biệt là shop có các món đồ dành cho các teens rất cá tính, nhìn là mê ngay.Cửa hàng còn có một showroom nhỏ trưng bày rất đáng yêu, đồ trong cửa hàng được lựa hàng rất kĩ nhé, cho nên các bạn yên tâm rằng mình sẽ rinh về chỉ toàn những món đồ dễ thương và cực kute thôi. Biết đâu không chỉ đến chọn quà cho bạn, mà chính các bạn cũng sẽ tìm được những món quà như ý cho mình đấy.Giá cả ở Soulless rất tuyệt các bạn ạ, có rất nhiều món đồ, qua luu niem doc tphcm với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo cho nhu cầu mua sắm của tất cả các teens nhà mình. Soulless shop đang có trương trình khuyến mại, giảm giá từ 30% - 50% cho các mặt hàng các bạn nhé!Nhân dịp ra mắt bạn đọc, Soulless shop dành tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 100K cho độc giả may mắn đọc bài viết này. Hãy nhanh tay đăng ký theo mã số MS01 để có được phần quà mình yêu thích nhé!Các bạn nhớ đăng ký thông tin thật đầy đủ, chính xác theo form dưới đây, nhớ là viết hoa theo form Tiếng Việt có dấu nha.Hạn chót đăng ký là ngày 27/6/2011và chờ xem kết quả công bố vào ngày 28/6/2011 nha.Hoài Hoài. Với nữ ca sĩ, buổi gặp gỡ này là để cô gửi lời cám ơn đến những người đã luôn sát cánh, ủng hộ mình. Anh Ngọc Anh, nhân viên văn phòng ở quận Đống Đa cho biết: "Mua một bó hoa rồi, nhưng vẫn muốn mua thêm bông hoa hồng nữa gắn ngoài cho lãng mạn". Game4V.com - Đến với Tokyo Game Show 2013 , không những bạn có thể thưởng thức, trải nhiệm những tựa game mới nhất của các ông trùm làng game mà bạn còn có thể mang về cho mình những quà lưu niệm xinh xắn như mô hình đồ chơi , thiết bị chơi game mới nhất hay chiêm ngưỡng những món hàng trưng bày độc có 1 không 2 tại đây như giày, bóng, áo thi đấu của cầu thủ nổi tiếng thế giới. Game4V's PaparazziShukio .. Mở đầu chương trình, các thí sinh xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam. Nhóm 1: Trần Kiên, Hoàng Nam, Phương Nga đã bán được nhiều hàng nhất. Tối 30/12 tại TP HCM, Mỹ Tâm chủ động tổ chức uống cà phê, trò chuyện với fan nhân dịp cuối năm. Cô diện áo ba lỗ năng động trong buổi họp mặt thân tình. Đèn lồng Hội An đã được Chi cục tiêu chuẩn – Đo lường chất lượng Quảng Nam công bố tiêu chuẩn với 9 kiểu dáng gồm các đèn hình tròn, bát giác, lục giác, hình trái bí, củ tỏi, hình thùng, hình quả đu đủ, hình bánh ú, hình dù… Ngoài ra còn có cả những chiếc đèn kéo quân, hình rồng, hình con cá với đủ sắc màu. Đèn Quà lưu niệm lồng Việt Nam được đán giá là mang những giá trị tạo hình, thẩm mỹ và văn hóa thuần Việt.


III. Bạn đọc Tuổi Trẻ cuồng nhiệt quà tặng lưu niệm độc đáo quà tặng lưu niệm hà nội với Cannavaro


Tháng 6/ 2009, UBND TP Hà Nội có văn bản chấp thuận và giao cho Công ty CP Mỹ Nghệ Đông Sơn tiến hành đúc 1.000 sản phẩm Rồng thời Lý bằng đồng có gắn đá quý làm quà lưu niệm biểu trưng cho Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long với nguồn vốn ngoài ngân sách, góp phần làm phong phú thêm các hoạt động hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long. 1.000 Rồng được đúc bằng đồng, có gắn đá quý và được thực hiện với những nghi thức linh thiêng. Sau khi hoàn thiện sẽ được đánh số từ 1 đến 1.000 biểu trưng cho 1000 năm Thăng Long lịch sử. Đặc biệt, mỗi sản phẩm sẽ có một giấy chứng nhận xuất xứ riêng cho từng cá thể nhằm khẳng định yếu tố quý giá và đặc biệt của sản phẩm mẫu sản phẩm đã được đăng ký bản quyền để đảm bảo sản phẩm là độc bản. Đổ đồng vào khuôn đúc. Sản phẩm được thiết kế dựa trên những ý kiến đóng góp của các nhà Sử học, Mỹ thuật, Văn hóa và Điêu khắc hàng đầu Việt Nam nhằm đảm bảo 4 yếu tố:Là sản phẩm mang ý nghĩa lịch sử sâu sắc đánh dấu 1000 năm thành phố rồng bay”. Là sản phẩm mang đậm nét văn hóa Việt rồng thời Lý là con rồng của người Việt sáng tạo ra. Là sản phẩm mỹ nghệ cao cấp do các nghệ nhân tài hoa của Hà Nội chế tác. Ngay từ khi sản phẩm mẫu được thiết kế, nhiều đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước đã ngỏ ý muốn có sản phẩm này làm quà lưu niệm cho đối tác, bạn bè trong dịp Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long. Ban Tổ chức dự kiến sẽ sử dụng một phần trong số tiền thu được từ hoạt động đấu giá từ thiện để làm nền tảng xây dựng Quỹ Vì văn hóa Hà Nội” nhằm góp phần phát huy, bảo tồn, tôn tạo các công trình văn hóa, tín ngưỡng cũng như bảo tồn các giá trị văn hóa phi vật thể của Thủ đô. Đây là hoạt động thường niên của báo trong 12 năm qua nhằm tạo thêm sân chơi cho trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh trong dịp năm mới. Nhân dịp này, Hiệp hội Nhựa TPHCM cũng tặng quà lưu niệm cho 36 cá nhân, tổ chức tham gia các hoạt động từ thiện đã đồng hành trong thời gian qua. Trong đó, có nhiều cụ năm nay đã 85 tuổi nhưng vẫn góp tiền lương hưu của mình làm từ thiện. Tặng quà cho trẻ em mồ côi. Tàu vũ trụ liên hợp mang tên Gagarin kết nối với ISS Trung Quốc chuẩn bị phóng phi thuyền Thiên Cung Đây tàu chở hàng đầu tiên được phóng lên quỹ đạo trong năm nay. Tàu Tiến bộ mang lên Trạm vũ trụ quốc tế ISS 2,6 tấn hàng hóa gồm thực phẩm, nước sinh hoạt, nhiên liệu, máy móc, qua luu niem bưu phẩm của gia đình các phi công vũ trụ, quà lưu niệm và quà sinh nhật tròn 40 tuổi cho kỹ sư người Nga Anton Skaplerov đang ở trên trạm. Bên cạnh các loại thức ăn tiêu chuẩn giành cho các phi công, các chuyên gia về thực phẩm còn gửi thêm 15 kg hoa quả tươi gồm táo, quýt, bưởi và chanh, được đóng gói trong các thùng đặc biệt, có thể bảo quản hoa quả trong vài tháng. Dự kiến tàu chở hàng Tiến bộ M-14M sẽ kết nối với trạm Vũ trụ quốc tế vào sáng ngày 28/1. Hiện trên trạm Vũ trụ quốc tế có 6 nhà du hành vũ trụ của Nga, Mỹ và Hà Lan. Trong năm nay, Nga có kế hoạch phóng lên trạm Vũ trụ quốc tế 5 tầu chở hàng Tiến bộ. Ngoài ra, trong năm nay, trạm Vũ trụ quốc tế cũng sẽ tiếp nhận tàu chở hàng ATV thứ 3 của châu Âu, tàu chở hàng loại HTV thứ 3 của Nhật Bản và 2 tầu vũ trụ thương mại của Mỹ./. STT Họ và tên Địa chỉ 1 Tôn Nữ Trà Ly Buôn Ma Thuột, Đak Lak 2 Nguyễn Thị Thỏa Vĩnh Phúc 3 Lê Thị Thảo Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương 4 Giáp Thị Hoài Thanh Ba Đình, Hà Nội 5 Nguyễn Thị Kim Oanh Phường Tân Phong, Q.7, TP HCM .. Ao nước dùng để sàng đãi thiếc. Ảnh: Quốc Dũng. Thiên thần tuyết, giá: 55.000 đồng Gánh hàng hoa Người tuyết bằng hơi, giá: 2.980.000 đồng Phố Xinh Chuông, giá: 50.000 đồng Gánh hàng hoa Tượng trang trí, giá: 280.000 đồng Lĩnh Nam Đĩa sứ trắng, giá: 4.800.000 đồng Phố Xinh - Ảnh: Đào Ngọc Thạch. Du khách đến Hội An trong năm 2013 tăng mạnh, nhưng tình hình kinh doanh của các hộ kinh doanh nơi đây khá ảm đạm. Ảnh: Tâm Lân Dịch vụ lưu trú sống khỏe Theo thống kê của Phòng Thương mại - Du lịch TP Hội An, tính đến cuối quý III/2013, Hội An đón 1,35 triệu lượt du khách đến địa phương, tăng 110,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, khách quốc tế chiếm 44,4% với gần 600.000 lượt; và gần 750.000 lượt khách nội địa. Lượng khách đến Hội An tăng cao nên dịch vụ lưu trú đạt gần 1,4 triệu lượt ngày, tăng 120% so với cùng năm ngoái đã ghi nhận sự chuyển biến tích cực đối với dịch vụ du lịch tại Hội An. Theo đó, chuyên gia phân tích thị trường bất động sản CBRE đánh giá cơ hội phát triển đối với thị trường khách sạn và nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng - Hội An với mức giá bình quân tăng mạnh đến 44,8%/năm đối với khách sạn 5 sao. Và lạc quan hơn khi công suất phòng của khối khách sạn 4-5 sao dọc biển luôn duy trì ở mức tốt 40-60%. Trong khi mức giá cao và nhỉnh hơn cả so với thị trường Hà Nội và TPHCM. Điều này được đánh giá là tín hiệu vui cho Hội An trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Ông Trương Văn Bay, Phó Chủ tịch UBND TP Hội An chia sẻ: Năm 2013 là một năm khó khăn tiếp theo của kinh tế thế giới nói chung và VN nói riêng. Tác động của suy giảm kinh tế ảnh hương đến du lịch là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, với con số thống kê như trên đã thể hiện sự nỗ lực của ngành du lịch Hội An. Và đó cũng là tín hiệu lạc quan cho năm 2014. Năm buồn của tiểu thương Hội An Lượng khách đến tăng là tín hiệu mừng, nhưng tình hình kinh doanh của các dịch vụ đi kèm lưu trú như nhà hàng, hàng lưu niệm... Tại các khu vực phố cổ lại trái ngược hoàn toàn và ảm đạm chưa từng thấy. Anh Hải, quản lý tại cơ sở tham quan số 9 Nguyễn Thái Học Hội An chia sẻ: Lượng khách đến Hội An năm nay khá đông. Đặc biệt thời điểm này là mùa khách ngoại, riêng số lượng đến đây tăng hơn 20% so với năm trước, nhưng kết quả kinh doanh rất ế ẩm. Khách chỉ đi xem là chính chứ mua rất ít. Thậm chí có đoàn khách hàng chục người nhưng không hề mua lấy một món quà nhỏ gọi là có. Như mọi năm, thời điểm này doanh nghiệp đang xem xét thưởng cho nhân viên thì nay doanh nghiệp đang loay hoay tìm nguồn để có thể giữ được mức lương bằng 70% so với năm ngoái”. Còn chị Oanh, chủ một cửa hàng lưu niệm trên đường Trần Phú Hội An thì lắc đầu ngán ngẩm : Quá khó khăn, lượng hàng bán ra không bằng 1/3 so với năm ngoái. Khách đến chỉ xem rồi đi, mặc dù giá các mặt hàng đã tính đến việc giảm 10-20% so với năm ngoái”. Còn anh Quân, một chủ cửa hàng kinh doanh hàng lưu niệm trên đường Nguyễn Thái Học thì lạc quan: Có khách vào là vui rồi, cho dù quà lưu niệm độc đáo giá rẻ họ không mua, chứ có hôm, cả ngày từ sáng đến tối không hề có một khách nào bước chân vào cửa hàng thì buồn lắm. Chí ít các khách sạn, cơ sở lưu trú cũng có nguồn thu”. Trước những khó khăn trong kinh doanh của các cơ sở trên địa bàn Hội An, Phó Chủ tịch UBND TP Hội An Trương Văn Bay chia sẻ: Khó khăn chung, nhưng khách vẫn đến là vui rồi. Dù sao thì chúng ta cũng có nguồn thu, mặc dù không bằng mọi năm. Nhưng có còn hơn không”. Tuy nhiên, theo một số hướng dẫn viên du lịch, nguyên nhân du khách chỉ nghỉ ngơi, tắm biển, sử dụng các dịch vụ lưu trú, hay tham quan phố cổ, các điểm làng nghề mà hạn chế việc mua sắm hàng hóa, quà lưu niệm tại Hội An là do các sản phẩm quà lưu niệm tại Hội An khá đơn điệu, ít đổi mới, mẫu mã không còn hấp dẫn đối với du khách. Anh có thể tìm gì để làm quà khi đi Hội An? Toàn thấy nào là tò he, lồng đèn, may thêu,... Không có gì mới! Chưa nói là số cửa hàng bán quà lưu niệm tăng lên quá nhiều, mà giá cả thì không giống nhau nên du khách e ngại mua sắm. Nên chăng các cơ sở kinh doanh cần nghiên cứu thị hiếu du khách, đưa ra nhiều sản phẩm mới, hợp gu thời trang của họ thì mới cải thiện được tình hình”, một hướng dẫn viên chia sẻ. "Ngọc nữ” sáng giá của điện ảnh Việt vừa có chuyến đi từ thiện ý nghĩa và đáng nhớ theo lời mời của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Chương trìnhDương Cẩm Lynh tham gia có tên gọi Sống để yêu nhau, một chương trình thiện nguyện nhằm gây quỹ giúp đỡ các thanh thiếu niên cơ nhỡ, khuyết tật, không nơi nương tựa. Trong chuyến đi, Song Hye Kyo Việt Nam” đã có dịp đến thăm mái ấm Mùa xuân ở quận Tân Phú, nơi tiếp nhận, nuôi dưỡng rất nhiều thanh thiếu niên khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn. Lần đầu tiên tiếp xúc với các em, Dương Cẩm Lynh cũng dành thời gian để trò chuyện, chia sẻ về hoàn cảnh, cũng như dành thời gian tìm hiểu về công việc hằng ngày của các em như thêu thùa, làm đồ thủ công, quà lưu niệm… Dương Cẩm Lynh chia sẻ: Mặc dù không gặp may mắn trong cuộc sống, nhưng chính nghị lực của các em đã khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi cảm phục ý chí kiên cường, bền bỉ và những đóng góp dù bé nhỏ của các em cho xã hội”. Dương Cẩm Lynh giản dị ghé thăm mái ấm ở quận Tân Phú. Cô dành thời gian để tìm hiểu về các hoạt động thường ngày của các em. Và còn nhiệt tình bắt tay làm thử, ân cần chia sẻ những câu chuyện vui buồn. Hiểu được công việc thầm lặng mà đáng tự hào của các em nhỏ khuyết tật, Dương Cẩm Lynh đã tự tay đem những sản phẩm do các em làm ra công viên để rao bán. Với sự khéo léo và khả năng thuyết phục, Dương Cẩm Lynh đã tranh thủ bán được khá nhiều tranh thêu tay, đồ thủ công, đồ lưu niệm và kẹo. Cuối ngày, cô hào hứng khoe” thành tích với hơn 6 triệu tiền mặt dành tặng lại cho các thanh thiếu niên của mái ấm. Tham gia cùng Dương Cẩm Lynh trong chuyến đi còn có ca sĩ – nhạc sĩ Hoàng Rapper. Dương Cẩm Lynh đi bán kẹo và các sản phẩm quà lưu niệm được làm thủ công từ các em có hoàn cảnh khó khăn. Với sự nhiệt tình, thân thiện, Dương Cẩm Lynh nhận được sự ủng hộ từ các bạn trẻ cho nghĩa cử cao đẹp này. Nhận ra Dương Cẩm Lynh nhiều bạn trẻ đã xin chụp ảnh lưu niệm cùng và không quên ủng hộ những sản phẩm giúp cô hoàn thành "tâm nguyện". Giỏ kẹo đầy ấp ban đầu đã dần vơi đi nhanh chóng. Dương Cẩm Lynh tự thưởng cho mình một chiếc bánh giầy rất đời thường sau khi bán hết những sản phẩm lưu niệm và kẹo.


Chung tay với Trương Thị May còn có Giải vàng Siêu mẫu Hữu Long. Hình tượng rồng thời LýLễ khởi công đúc số rồng này sẽ được thực hiện vào sáng sớm 6/3/2010 tại xưởng đúc của Công ty Đông Sơn, do Đại đức Thích Minh Hiền chủ trì. Những người thực hiện cũng sẽ cùng đại diện qua luu niem doc dao gia re của Ban Chỉ đạo quốc gia kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội thực hiện lễ dâng hương tại Điện Kính Thiên Hoàng thành Thăng Long vào buổi sáng cùng ngày. Hoàng Nguyên. Nha Trang market -chợ du lịch mới mở trên đường Tuệ Tĩnh. Ao nước dùng để sàng đãi thiếc. Ảnh: Quốc Dũng .. 1. Bộ tranh chủ đề 20/11: Gồm bốn bức: tôn sư trọng đạo, thầy đồ vẽ chữ, thầy đồ cóc, lớp học làng quê. Giá: 495.000đ - 570.000đ/bức.Địa chỉ: Lavanto, 218A Pasteur, Q.3, TP HCM; 63 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM. 2. Bộ tranh lịch: Vừa làm tranh trang trí, vừa đếm thời gian; có nhiều mẫu mã tùy theo sở thích và độ tuổi của người được tặng. Giá: 450.000đ/bộ. Địa chỉ: Công ty Mỹ thuật Gia Long, 63 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM. 3. Gấy thơm Iris: Phù hợp tặng cho cô giáo. Sản phẩm được tẩm hương thơm của nhiều loại hoa, thảo mộc thiên nhiên như diên vĩ, violet, hoa lài, gỗ tuyết tùng, xạ hương, đàn hương… Giấy có hoa văn rất đẹp để vừa trang trí cho tủ quần áo sinh động vừa mang hương thơm dễ chịu cho áo quần, đồ đạc. Giá: 690.000đ/hộp sáu tờ. Địa chỉ: Crabetree&Evelyn, số 53, tầng L1, Vincom Center, Q.1, TP.HCM. 4. Lẵng bình hoa: Có nhiều loại hoa, màu sắc và kiểu dáng theo sở thích của người được tặng. Chất liệu vải, giấy… Giá: 350.000đ/bình trở lên. Địa chỉ: Lĩnh Nam, 204bis Pasteur, Q.3, TP.HCM. 5. Biểu tượng ươm mầm: Món đồ trang trí thay cho lòng biết ơn thầy cô đã gieo mầm hạt giống tri thức, hạt giống tâm hồn cho các thế hệ học trò. Giá: 660.000đ. Địa chỉ: Lavanto, 218A Pasteur, Q.3; 63 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM. 6. Đồng hồ: Không chỉ đo thời gian, những chiếc đồng hồ còn góp phần tạo phong cách và điểm nhấn cho ngôi nhà. Giá: 215.000đ - 1.300.000đ/cái. Địa chỉ: Lĩnh Nam, 204bis Pasteur, Q.3; Lavanto, 63 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM. 7. Ly sứ giữ nhiệt: Với hoa văn, kiểu dáng hiện đại, món quà vừa sử dụng để uống nước hoặc cũng có thể dùng để cắm hoa, trang trí. Giá: 168.000đ/cái. Địa chỉ: Bond shop, 136/9 Nguyễn Tri Phương, Q.5, TP.HCM. 8. Bộ tách trà: Có thể dùng hằng ngày hoặc trưng bày qua luu niem trong tủ kính ở vị trí trang trọng. Giá: 350.000đ/bộ trở lên. Địa chỉ: Showroom Gốm sứ Minh Long, 17 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q.3, TP.HCM. 9. Sổ tay: Bìa giả da, có chỗ gắn bút và danh thiếp. Là vật dụng hữu ích để thầy cô có thể ghi chép bất cứ lúc nào. Giá: 120.000đ - 150.000đ/cuốn. Địa chỉ: Bond shop, 136/9 Nguyễn Tri Phương, Q.5, TP.HCM. Theo PNO. Một buổi tập trung của các em học sinh trường tiểu học Tả Phời, Lào Cai. Một em nhỏ vùng cao Sa Pa không được đi học Các em nhỏ rất hồn nhiên và vô tư. Hầu hết các em trong trường đều không có giày dép mà phải đi chân đất mấy cây số để đến trường. Các thầy cô đang hướng dẫn các em tập trung chào cờ. Giờ ra chơi. Ở thành phố này, có rất nhiều em nhỏ không được đi học mà hằng ngày phải đi bán hàng cho khách du lịch kiếm tiền. Trên tay mỗi em đều là những món quà lưu niệm nhỏ và sau lưng địu em nhỏ. Vũ Viết Tuân. Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm quốc tế ARMS & Hunting 2012. Đây cũng là cơ hội để gìn giữ, phát triển các làng nghề truyền thống của Đà Nẵng, tạo thu nhập cho người dân Đà Nẵng. Đối tượng tham gia chương trình này là cá nhân, tổ chức đang hoạt động trên lĩnh vực thủ công mỹ nghệ, thiết kế mỹ thuật… Theo kế hoạch, sau hội nghị, Sở Công thương sẽ tiến hành phát phiếu đăng ký tham gia và nhận hồ sơ đến hết tháng 9/2012. Các doanh nghiệp, cá nhân được chọn sẽ được thụ hưởng các chính sách hỗ trợ về vốn và xúc tiến thương mại. Chương trình phát triển sản phẩm lưu niệm du lịch TP Đà Nẵng dự kiến kéo dài đến năm 2020./.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét