HẢI QUÀ LƯU NIỆM ĐỘC DƯƠNG
I. Chế biến thông quà lưu niệm độc khô
Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm quốc tế ARMS & Hunting 2012. Tìm xem tên mình có trong danh sách không nhé! STT Họ và tên CMTND 1 Mai Hoàng Oanh 12853612 2 Vũ Thu Hà 12871871 3 Trần Thị Thùy Linh 12445214 4 Trần Ngọc Anh 12915990 5 Nguyễn Minh Tâm 12772475 6 Đặng Thúy Ngân 12778872 7 Vũ Thị Hoa 141533895 8 Phạm Thị Phượng 101010860 9 Đoàn Quỳnh Ngân 187048037 10 Nguyễn Thị Hải Hà 12421395 Sẽ hết đắn đo khi phải chọn đồ để tặng và những phụ kiện đáng yêu cho phái nữ, Soulless shop 74 Nguyễn Trường Tộ – nơi bạn tha hồ vẫy vùng sở thích của mình đấy!Bạn luôn muốn tặng bạn bè của mình, hay người í của mình những món quà thật đặc biệt, thật ấn tượng, nhưng bạn luôn vất vả trong việc kiếm tìm chúng, một giải pháp để bạn dễ thở hơn đó là đến với Soulless shop! – cửa hàng chuyên về quà tặng, quà lưu niệm, phụ kiện chỉ dành cho các bạn gái chúng mình.Đến với Soulless shop, bạn sẽ tha hồ lựa chọn đồ để tặng nhé, từ các bộ đựng nữ trang này, tượng gỗ này, thiệp đẹp này, hay đồ trang sức, thậm chí các qua luu niem phụ kiện đi kèm như ví cũng không thiếu nhé… điều đặc biệt là shop có các món đồ dành cho các teens rất cá tính, nhìn là mê ngay.Cửa hàng còn có một showroom nhỏ trưng bày rất đáng yêu, đồ trong cửa hàng được lựa hàng rất kĩ nhé, cho nên các bạn yên tâm rằng mình sẽ rinh về chỉ toàn những món đồ dễ thương và cực kute thôi. Biết đâu không chỉ đến chọn quà cho bạn, mà chính các bạn cũng sẽ tìm được những món quà như ý cho mình đấy.Giá cả ở Soulless rất tuyệt các bạn ạ, có rất nhiều món đồ, với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo cho nhu cầu mua sắm của tất cả các teens nhà mình. Soulless shop đang có trương trình khuyến mại, giảm giá từ 30% - 50% cho các mặt hàng các bạn nhé! Các bạn trúng quà hãy mang CMND tớ địa chỉ shop để nhận quà. Hạn nhận quà là từ ngày hôm nay cho tới ngày 05/08/2011 nha!Tăng Tăng Gà ..
Hầm thiếc bí mặt nơi góc bếp phía sau ki-ốt bán hàng lưu niệm. Ảnh: Quốc Dũng. Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn Phan Văn Mãi phải tặng quà lưu niệm cho đoàn đại biểu thanh niên Bộ An ninh Lào. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage. Nhằm cung cấp thêm thông tin về dự án và tiến độ công trình, Richland Property, công ty đại diện tiếp thị & kinh doanh độc quyền dự án, sẽ tổ chức buổi tham quan công trường và tặng quà cho các khách hàng quan tâm từ 8h30 đến 12h30 ngày 24 và 25 tháng 8 năm 2009. Trong buổi tham quan, các khách hàng sẽ được nhân viên kinh doanh của Richland Property: • Tư vấn chi tiết các thông tin liên quan đến dự án như: + Quy mô, thiết kế và tiện ích của dự án + Tiến độ công trình + Lịch thanh toán khi mua qua luu niem căn hộ + Chương trình tài trợ đặc biệt mua xe Mercedes chính hãng với giá hấp dẫn + Chương trình tài trợ vay vốn ngân hàng hợp tác với BIDV – chi nhánh Hồ Chí Minh, Agribank - chi nhánh Bình Chánh và Vietcombank - chi nhánh Hồ Chí Minh. + Chương trình xổ số may mắn cho 100 khách hàng đầu tiên • Hướng dẫn tham quan công trường • Tặng quà lưu niệm Liên hệ để đặt lịch hẹn và được tư vấn: Văn phòng giao dịch Richland Property: 177B Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10 Hotline: 08 3862 6555 Thông tin về dự án: chi tiết Website: www.richlandemerald.com Email: info@richlandproperty.vn DiaOcOnline.vn .. Các bạn vui lòng đăng ký theo Mã số MS01 và điền đầy đủ thông tin cá nhân bằng tiếng Việt có dấu vào form bên dưới để trở thành người may mắn nhận quà nhé!Hạn chót đăng ký là ngày 23/08/2012 và kết quả sẽ được chúng tớ công bố vào ngày 24/08/2012 đấy! Nhớ là đăng ký bằng tài khoản Ming ID nhé các bạn! Chúc các bạn may mắn. Rảo quanh một vòng chợ đêm sinh viên ở khu vực làng đại học Thủ Đức những ngày này, ai cũng dễ dàng cảm nhận được không khí tết đang tới rất gần. Nhiều cửa hàng mọc lên phục vụ nhu cầu mua sắm tết của sinh viênNhững ngày thường, từ chiều cho đến tối, các con đường quanh làng Đại học Quốc gia đã tấp nập, sôi động bởi hàng hóa được bán đa dạng, sinh viên tấp nập mua sắm thì nay không khí tết càng làm cho chợ đêm sinh viên náo nhiệt gấp bội. Giày dép là một trong những mặt hàng thu hút sinh viên trong dịp cận tếtHơn nữa, thời gian này nhiều trường vừa mới kết thúc kỳ thi cuối kỳ nên nhiều bạn sinh viên cũng muốn dạo chợ để thay đổi không khí, cho đỡ buồn”, đỡ nhớ nhà”. Nhưng phần nhiều các bạn đều có ý định đến chợ để chọn mua một vài thứ về làm quà tết tặng người thân, bạn bè.Quà lưu niệm cũng thu hút không ít khách hàngNhững mặt hàng được bày bán đa dạng từ quần áo, giày dép, đồ lưu niệm đến chăn gối, bát đũa và cả mỹ phẩm, đồ trang sức… Nhưng có lẽ khu vực bán quần áo, giày dép là nơi thu hút nhiều khách hàng sinh viên nhất vì giá cả rất hợp túi tiền sinh viên. Dọc các gian hàng quần áo, chỉ cần quà lưu niệm độc ở hà nội 13.000 đồng trở lên bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo mới. Bên cạnh đó, những gian hàng quần áo, cửa hàng băng đĩa với những ca khúc xuân, thu hút không ít các bạn sinh viên ghé thăm. TRÂM LÊ - SAU BÌNH. Những chú gấu bông được đeo băng rôn mang tên tổng thống Obama. Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm quốc tế ARMS & Hunting 2012.
II. Nỗi buồn… hàng không giá quà lưu niệm độc rẻ JPA
.Phóng to Bạn có thể ghé thăm cả một xưởng sản xuất nếu du ngoạn bằng thuyền trên sông Inle. Những nghệ nhân ở đây thường làm những chiếc ô và nhiều sản phẩm bằng giấy khác trước sự chứng kiến của du khách. Những chiếc ô ở đây thường được làm bằng tay với phần họa tiết hoa vẽ trực tiếp lên giấy. Những năm gần đây chợ Bến Thành còn là địa điểm tham quan không thể thiếu cho bất cứ tour du lịch nào đến TP. Hồ Chí Minh. Hẳn nhiên, du khách đến chợ không chỉ đơn thuần để tìm mua những hàng hóa hay quà lưu niệm mà còn tìm ở đó chút hình ảnh riêng, một cá tính đặc trưng thể hiện trong những sinh hoạt đời thường của một thành phố mà chợ chính là nơi bộc lộ rõ nhất. Hình thành từ trước khi người Pháp đặt chân đến vùng đất này, ngôi chợ khởi thủy nằm ven sông Bến Nghé, ở một bến cận thành Quy thành Gia Định nên có tên là Bến Thành. Đến năm 1911, chính quyền thuộc địa Pháp quyết định dời chợ về vị trí hiện nay, khi ấy còn là một cái ao sình lầy. Chợ được khởi công từ năm 1912 cho đến cuối tháng 3-1914 mới hoàn tất và hoạt động liên tục kể từ đó cho đến nay. Bến Thành được xem là chợ bán lẻ quy mô nhất theo nghĩa có thể tìm thấy tại nơi này đủ thứ mặt hàng, từ bình dân đến cao cấp, đặc biệt hàng thực phẩm thuộc loại chọn lọc nhất. Ở đây không thiếu một thứ gì, từ củ hành, trái ớt, mớ rau, con cá, đủ loại hoa quả mùa nào thức nấy, cho tới bánh kẹo, vải vóc, giày dép, túi xách, đồ điện, điện tử, hàng lưu niệm... Cổng chính chợ Bến Thành với tháp đồng hồ - biểu tượng của Sài Gòn - đối diện quảng trường Quách Thị Trang Chợ Bến Thành có tổng diện tích 13.056m², trung bình mỗi ngày đón khoảng 10.000 lượt khách lui tới mua bán và tham quan. Chợ có 1.437 sạp, 6.000 tiểu thương, 11 doanh nghiệp, với bốn cửa chính và 12 cửa phụ tỏa ra bốn hướng. Cửa Nam nhìn ra quảng trường Quách Thị Trang với biểu tượng ngôi tháp đồng hồ ba mặt, là cổng chính, bên trong nhà lồng là nơi bày bán các mặt hàng vải vóc và thực phẩm khô. Cửa Bắc phía đường Lê Thánh Tôn rực rỡ với những gian hàng hoa tươi và trái cây mời gọi người qua đường. Cửa Đông phía đường Phan Bội Châu hấp dẫn khách hàng bởi các loại mỹ phẩm và bánh kẹo đầy màu sắc. Cửa Tây phía đường Phan Chu Trinh lại là nơi thu hút phái đẹp vì sự đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ của giày dép, hàng mỹ nghệ, đồ lưu niệm. Ngoài ra, dọc theo các hành lang bao quanh nhà lồng chợ là những gian hàng bày bán đủ các loại mặt hàng tiêu dùng phục vụ khách du lịch, đặc biệt là hàng lưu niệm, quần áo may sẵn, vải tơ tằm, thủ công mỹ nghệ, tranh thêu, thổ cẩm... Du khách cần may áo dài hay bộ vest? Các cửa hàng vải sẵn sàng nhận may và giao ngay trong ngày Thời trang may sẵn dành cho nam phụ lão ấu Ở đây không thiếu một thứ gì, từ củ hành, trái ớt, mớ rau, con cá, Nhắc đến chợ Bến Thành thì không thể bỏ qua khu ẩm thực với sự góp mặt của đầy đủ các món ăn truyền thống khắp mọi miền đất nước. Cuối tháng 1-2012, chợ Bến Thành đã được Tạp chí Ẩm thực Food and Wine nổi tiếng chọn là một trong 10 điểm đến có món ăn đường phố hấp dẫn nhất hành tinh, chính là lời khẳng định hùng hồn cho sự phong phú đó. Miền Tây Nam bộ nổi tiếng với nhiều loại mắm, chợ Bến Thành cũng có một góc "mắm miền Tây" như vậy để khách hàng tha hồ chọn lựa Nếu bạn chưa tự tin về tài nấu ăn thì các cửa hàng với hàng trăm loại gia vị này sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể kỹ năng nấu nướng Khu ẩm thực, nơi mở cửa sớm nhất - sẵn sàng phục vụ thượng đế từ tờ mờ sáng Ê hề bánh mứt mời gọi khách Chợ Bến Thành cũng rất sôi động về đêm, bắt đầu từ 7 giờ tối, 178 quầy hàng đổ ra hai con đường Phan Bội Châu và Phan Chu Trinh bên hông chợ với các quầy hàng mỹ nghệ, lưu niệm, quần áo và đặc biệt là hàng ăn. Khách đến chợ Bến Thành chủ yếu chia thành hai dạng: khách vãng lai và khách hàng thân thiết. Khách vãng lai phần lớn là du khách trong đó đa phần là người nước ngoài, còn khách hàng thân thiết gồm dân cư sống ở các con phố lớn xung quanh cũng như những cư dân lâu năm của Sài Gòn. Phong phú mặt hàng từ vali, xắc tay đến quà lưu niệm Điểm độc đáo nhất, chẳng ở đâu có các cô bán hàng xinh đẹp, ăn mặc hợp thời trang và thành thạo ngoại ngữ như các tiểu thương chợ Bến Thành. Bước chân vào chợ là len lỏi giữa dòng du khách nước ngoài nườm nượp, tai nghe những lời chào bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Thái... Xôn xao như một bản hợp âm. Có thể nói ít ngôi chợ nào trên đất nước thu hút được lượng du khách với mật độ cao, nhiều màu da và đa quốc tịch như cái chợ này. Cô chủ cửa hàng hoa Nga, thế hệ thứ ba gắn bó với chợ Bến Thành Cô tiểu thương hàng hoa giả vừa xinh đẹp vừa hợp mốt Còn khách bản địa khi vào chợ thì được coi như người nhà, nếu còn trẻ thường được gọi là cưng, em gái hoặc chị Hai, cô Ba... Ngọt xớt! Bẵng đi một thời gian, cũng người ấy nếu trở lại chợ sẽ được trìu mến gọi là má, mẹ, dì, và đến lúc nào đó sẽ không khỏi bần thần khi được mọi người cung kính gọi bằng... Ngoại! Muôn hoa khoe sắc Hàng hóa ở đây đa dạng hơn rất nhiều nơi, có đủ các loại từ hàng xuất khẩu, hàng gia công đến hàng xách tay cao cấp. Thực phẩm thì đạt chuẩn vừa tươi vừa ngon, nhiều mặt hàng không đâu có được như rau củ trái mùa, trái cây ngoại nhập, thủy hải sản tươi sống, hàng đặc sản bào ngư, vi cá, hải sâm... Được đưa thẳng tới từ sân bay Tân Sơn Nhất. Giá cả nơi đây lại không hề đắt, với điều kiện bạn dám trả giá mạnh bạo. Bí quyết để mua hàng rẻ là nắm đúng giá trị món hàng và có kỹ năng... Kèo nài. Nếu khéo trả giá bạn vẫn có thể mua được hàng hóa với giá sỉ, vì phần lớn các quầy hàng ngoài việc bán lẻ còn là điểm buôn sỉ cho cả một hệ thống phân phối ở nhiều chợ, cửa hàng trong thành phố và các tỉnh.. Gian hàng trái cây ở cửa Bắc quyến rũ người đi đường Rau củ xanh tươi đủ sức chinh phục cả những khách hàng ngoại khó tính Mặc dù xu hướng mua sắm của một đô thị hiện đại là vào siêu thị hoặc các trung tâm thương mại, nhưng đôi khi trong nhịp sống nhanh đó người ta cũng cần sống chậm đi, như một cách lấy lại thăng bằng cho tâm hồn. Đó là một trong những lý do để chợ Bến Thành nói riêng và các chợ truyền thống nói chung sẽ vẫn tồn tại mãi với thời gian. Và phần hồn của chợ Bến Thành nằm ngay trong nhà lồng, nơi đời sống đô thị diễn ra sinh động nhất qua những giao tiếp thân tình giữa con người với con người. Những bông hoa của cuộc thi Miss Universe 2008 làm rộn ràng thêm không khí của chợ Bến Thành Ảnh: Trần Tiến Dũng - Thu Ngân Theo Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần. QĐND Online – Lễ Giáng sinh Noel đang đến gần, không khí của Noel năm nay ở TP Hà Nội đã nhộn nhịp từ trung tâm thương mại, siêu thị đến đường phố. Ông già Tuyết cưỡi xe tuần lộc, cây thông Noel hay những món quà lưu niệm đã được trưng bày và bán tại các cửa hàng trên phố Hàng Mã, Lương Văn Can... Đã thu hút rất đông giới trẻ cũng như các gia đình có con nhỏ đến mua sắm và chụp ảnh. Phóng viên Quà lưu niệm đám cưới Báo Quân đội nhân dân Điện tử xin gửi đến độc giả một số hình ảnh của Hà Nội trước đêm giáng sinh. TRỌNG HẢI Thực hiện Các em nhỏ tạo dáng trước xe tuần lộc Ngôi nhà tuyết” tại cửa hàng kem Thủy Tạ Trẻ em thích thú với trò nặn băng tuyết Cửa hàng trên phố Hàng Mã, Lương Văn Can đầy ắp đồ trang trí Giáng sinh Hai bạn trẻ lựa chọn đồ trang trí Giáng sinh tại một cửa hàng trên phố Hàng Mã. Đại diện báo Mực tím và các đơn vị đi cùng tặng quà lưu niệm và trao 15 phần thưởng cho đoàn viên, thanh niên tiêu biểu của các đợ vị.
Anh Marc Bradley Johnson, 23 tuổi, là sinh viên tại một trường nghệ thuật có tiếng tại thành phố New York Mỹ. Anh đã tổ chức một cuộc triển lãm tại Bảo tàng Nghệ thuật thị giác tại Manhattan với tác phẩm là một tủ lạnh có 68 lọ tinh trùng của chính mình. Khách sau khi tham quan tác phẩm nghệ thuật sáng tạo” này sẽ được tặng... Một lọ tinh trùng làm quà lưu niệm. Không may là nhà trường mà anh đang theo học cho rằng việc này rất nguy hiểm cho sức khỏe cộng đồng vì không biết món quà” có mang mầm bệnh hay không. Thế là nhà trường quyết định tịch thu tủ lạnh, niêm phong và cách ly để chờ công ty xử lý rác thải chuyên nghiệp đến xử lý”. Mọi việc trở nên nhẹ nhàng hơn khi Johnson chứng minh được các lọ tinh trùng đã được kiểm duyệt và không mang mầm bệnh. Cuối cùng, họ đi đến thỏa hiệp: chiếc tủ lạnh sẽ bị niêm phong và anh không được đem mấy lọ tinh trùng đi tặng nữa. > Đọc thêm: Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy > Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại > Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... Ngực Theo Thanh niên. PL&XH - Sau gần bốn tháng khởi công dự án Đúc 1.000 rồng thời Lý làm quà lưu niệm đặc biệt chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long” của Cty CP Mỹ nghệ Đông Sơn, đến nay, các nghệ nhân và thợ lành nghề của Cty đã trực tiếp đúc và hoàn thiện hơn 2/3 khối lượng công việc, dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 9-2010. Ngày 30-6, Cty đã công bố một số sản phẩm hoàn thiện đầu tiên trong số 1.000 rồng. Tên chính thức cho sản phẩm là: Rồng Thăng Long” với ý nghĩa sản phẩm thể hiện quà lưu niệm rõ nét những giá trị văn hóa và lịch sử sâu sắc, đánh dấu sự kiện ngàn năm có một, sự kiện trọng đại mà thời đại hôm nay chúng ta vinh dự được chứng kiến - Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long. Trước đó, Cty đã tiến hành nhập đá 2.000 viên rubi tự nhiên từ châu Phi về làm mắt Rồng. T.Mai. Ông chủ cửa hàng quần áo vui mừng chào đón khách vào cửa hàng. Bản thân ông cũng đang mặc một chiếc áo mang tên ông Obama. Ytim có tất cả những gì mà một cô nàng sành điệu cần, từ thú nhồi bông ngộ nghĩnh, quà lưu niệm xinh xắn đến những món đồ đơn giản hàng ngày của nàng sử dụng như: Kẹp tóc, túi xách, nón, ví, phụ kiện thời trang…Với voucher trị giá 100,000 đồng, bạn có ngay cơ hội ring” cả thế giới quà tặng về nhà mà không phải mỏi chân đi lùng từng thứ một tại những cửa hàng nhỏ lẻ, vừa mất thời gian mà chưa chắc tìm được món quà ưng í tặng nàng.Chủ nhân của Ytim là một cô chủ dễ thương và sành điệu, chính vì vậy những sản phẩm cô chọn lựa rất cẩn thận từ chất lượng đến kiểu dáng, đảm bảo những món đồ tại shop luôn độc đáo, dễ thương và phù hợp với xu hướng thời trang của giới trẻ.Đến Ytim các chàng còn được chủ nhân Ytim tư vấn tận tình về món quà độc đáo, dễ thương để khiến trái tim nàng tan chảy” hoặc chí ít cũng cảm kích và nhận một lời mời cà phê chiều thứ 7.Vậy thì ngay bây giờ bạn hãy click vào MUA để đến ngay shop Ytim và ring quà về tặng nàng hoặc bạn cũng có thể gửi tặng người bạn thân của mình cũng chỉ bằng click vào MUA TẶNG BẠN BÈ, chắc chắn món quà từ Zing Deal sẽ đem đến cho bạn những niềm vui bất ngờ.. Phóng to Những con rối được sử dụng để biểu diễn tại Myanmar trong nhiều thế kỷ. Du khách có thể xem mua rối tại bảo tàng quốc gia ở Yangon và mua những con rối hình hoàng tử, công chúa. Đội quân hàng rong đang bao vây du khách trước Bưu điện TP.HCM Q.1 Mặc dù nhiều du khách tỏ ra khó chịu, từ chối mua hàng, nhưng số người này vẫn kiên trì gạ gẫm. Bên cạnh đó, dù nhiều nơi đã tổ chức đội xích lô phục vụ du lịch, nhưng tình trạng giành khách, chèo kéo cũng xảy ra thường xuyên. Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần có biện pháp cương quyết để chấn chỉnh tình trạng này. Nguyễn Thị Hoa Lài. Búp bê MatryoshkaBúp bê matryoshka nổi tiếng được tạo nên theo phong cách truyền thống của búp bê Nga, và trở thành một trong những món quà lưu niệm phổ biến mà khách du lịch không thể bỏ qua mỗi khi đặt chân đến đất nước này. Con búp bê matryoshka đầu tiên được sản xuất vào khoảng hơn 100 năm trước, đến giờ, chúng ta có thể thấy có rất nhiều loại búp bê này với nhiều chủ đề khác nhau. Những hình ảnh mà các họa sĩ vẽ xung quanh búp bê matryoshka là sự phản ánh cuộc sống và truyền thống nước Nga. Phóng to Búp bê matryoshka nổi tiếng của nước Nga.Bộ rượu VodkaNhững chiếc cốc trong bộ rượu vodka được trang trí bằng quốc huy của nước Nga , đây chắc chắn là món quà lý tưởng cho các quý ông. Phóng to Bộ rượu vodka.Khăn quàng Pavlovo-PasadKhăn quàng bằng len dành cho phụ nữ được sản xuất tại nhà máy Pavlovo Posad. Khăn quàng Pavlovo-Pasad có thiết kế, màu sắc khác biệt so với những chiếc khăn cùng loại. Trong khi một số khăn có đường viền bằng lụa, thích hợp với những buổi tiệc, ngày lễ thì nhiều chiếc lại sử dụng chất liệu len làm viền, tạo nên sự cổ điển cho người quàng khăn. Một điểm tuyệt vời nữa là chất liệu của những chiếc khăn này là len 100% nên chúng rất mềm và ấm.Đồ sứ GzhelTừ Gzhel” ở đây có nghĩa là đồ sành, sứ, được trang trí bằng những họa tiết màu xanh nước biển cầu kỳ. Điểm thú vị của món đồ này là trong họa tiết trang trí của mỗi đồ vật đều hàm chứa những mặt đối lập như cổ tích và hiện thực, vẻ đẹp và tưởng tượng, sự hài hòa và lập dị. Những thiết kế với màu xanh coban như thế này sẽ không bao giờ bị phai màu hay mất đi vì lớp men sẽ biến chúng trở nên vĩnh cửu.Ủng nỉ ValenkiNgười Nga thường đi ủng nỉ, hay còn gọi là valenki, vì đây là lựa chọn duy nhất cho mùa đông lạnh giá ở đất nước này. Khi thời tiết ấm hơn, bạn có theể thong cần những đôi valenki này, nhưng chúng vẫn được sản xuất ở nhiều nơi theo công nghệ cũ. Nếu bạn không thích màu xám truyền thống, bạn có thể tìm những mẫu ủng có sẵn. Đặc biệt, những em bé sẽ rất thích món quà này. Phóng to Những đôi ủng valenki kiểu mới.Hộp đựng đồ trang sứcNhững hộp gỗ hoa văn tin h xảo của Nga được biết đến khắp thế giới. Cách trang trí hoa văn của những chiếc hộp này được du nhập vào Nga từ thế kỷ 17. Từ đầu thế kỷ 19 có rất nhiều nhà máy của Nga đã sản xuất những chiếc hộp này với phong cách riêng. Phóng to Hộp đựng đồ trang sức của Nga.Trứng FabergeThe House of Fabergé là một hãng trang sức được thành lập năm 1842 và trứng Faberge nạm châu báu cũng là một sản phẩm của hãng này. Những quả trứng này được làm từ kim loại quý hiếm và đá cứng, sau đó được tráng men và nạm đá quý. Chỉ có 42 quả trứng như vậy còn tồn tại được trưng bày trong viện bảo tàng hay thuộc những bộ sưu tập cá nhân. Những quả trứng sau này được sản xuất theo phong cách của Faberge, làm bằng đồng và mạ vàng.Mũ UshankaMột chiếc mũ ushanka đặc biệt ở chỗ là thiết kế có thể che cả tai, quai hàm và cằm để giữ ấm. Những chiếc mũ này được làm từ lông dày nên sẽ rất lý tưởng để dùng trong mùa đông. Phóng to Một chiếc mũ ushanka.L.A. Ông già Noel đang tác nghiệp Năm nay, dù kinh tế khó khăn nhưng không vì thế mà dịch vụ trao quà Noel trầm lắng. Càng sát ngày Giáng sinh, "đội quân" ông già Noel càng được tăng cường và "ra quân" rầm rộ. Thị trường quà Noel năm nay tại TPHCM đa dạng về chủng loại, mẫu mã cũng như giá cả khiến nhiều bậc cha mẹ "vất vả" trong việc lựa chọn quà Giáng sinh ý nghĩa cho con mình. Vì vậy, nhiều người tìm đến dịch vụ chọn, tặng quà theo yêu cầu. Nắm bắt tâm lý này, các dịch vụ mùa Giáng sinh phát triển ngày càng mạnh. Tại một cửa hàng bán đồ lưu niệm lớn trên đường Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP.HCM, một người mẹ vừa mua món quà Giáng sinh cho con trai 6 tuổi là hình mẫu ông già Noel biết hát, cho biết món quà do cửa hàng tư vấn làm chị rất ưng ý. Hàng được sản xuất trong nước, giá lại khá mềm, phù hợp với ngày Giáng sinh. Cộng thêm phí dịch vụ ông già Noel trao quà tận nhà đêm Giáng sinh nhưng chỉ mất hơn 200.000 đồng. Cũng theo người mẹ này, quà tặng trẻ nhỏ không cần nặng về vật chất nhưng phải có ý nghĩa. Nhất là khi bé nhận món quà từ chính tay ông già Noel với những lời nhắn nhủ, động viên. Cũng vì vậy mà bất cứ khách hàng nào nhờ ông già Noel tặng quà, chủ cửa hàng này đều cẩn thận nhắc phụ huynh viết thư động viên, khích lệ con kèm sẵn trong gói quà. Một điểm nổi bật khiến phụ huynh yên tâm nữa là các cửa hàng bán quà lưu niệm năm nay còn trưng bảng cam kết: Cấm ông già Noel tặng đồ chơi bạo lực, hàng Trung Quốc kém chất lượng... Ngoài các công ty làm dịch vụ, các cửa hàng bán đồ lưu niệm cũng tham gia tặng quà Giáng sinh theo yêu cầu. Những ngày này, các "anh già" Noel luôn tất bật từ sáng sớm đến tối khuya Hình ảnh "anh già" Noel đầu đội mũ bảo hiểm, vai đeo túi quà, chạy xe máy len lỏi qua từng tuyến phố đã trở nên quen thuộc khi Giáng sinh đến Dù ngày nắng hay đêm lạnh, những "anh già" Noel vẫn cần mẫn đến từng điểm trao quà đúng hẹn Đa phần các ông già Noel đều là sinh viên, nên gọi chính xác thì phải là các... Anh già Noel mới đúng. Khải, sinh viên năm 2 Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin TP HCM, cho biết đây là lần đầu tiên Khải làm... Anh già Noel. Công việc rất vất vả vì di chuyển liên tục từ sáng đến tối trên đường kẹt xe. Thời tiết lại nóng bức nhưng phải mặc bộ trang phục dày cộp, mặt thì đơ cứng do lớp keo gắn râu! Song Khải rất vui vì đã mang lại hạnh phúc cho các em nhỏ. Theo Khải, đây cũng là một trải nghiệm thú vị cho người trẻ như mình. Để đón... Anh già Noel, một gia đình đã chuẩn bị khá nhiều món quà đặc biệt, trong đó nổi bật là những chiếc tất Và... "anh già Noel" đã đến đúng hẹn, kịp tặng quà như đã hứa Sau đó là cùng nhau chụp ảnh lưu niệm một mùa Giáng sinh an lành Theo một công ty tại Quận 3, giá dịch vụ ông già Noel tặng quà năm nay ở TPHCM dao động từ 90.000-600.000 đồng tùy thời gian tặng quà, vui chơi cùng bé và có kèm công chúa tuyết hay không. Quà lưu niệm độc đáo Ngoài ra tặng quà vào ngày 23, 24/12 giá sẽ cao gấp đôi các ngày trước đó. Còn tại Hà Nội, phí cho dịch vụ này trung bình từ 100.000-150.000 đồng/lần ở nội thành, ngoại thành từ 180.000-200.000 đồng/lần. Tuy nhiên, các công ty cũng linh động đưa ra nhiều gói dịch vụ cho các phụ huynh lựa chọn. Như gói cho nhiều gia đình cùng tổ chức Noel chung, chỉ cần 1-2 anh già Noel đến tặng quà cho các bé, vừa tiết kiệm chi phí vừa ấm cúng. Sau khi tặng quà, các anh già Noel còn kể chuyện cổ tích, biểu diễn ảo thuật và vui chơi cùng các bé... Càng sát ngày Giáng sinh, các cửa hàng bán quà lưu niệm càng đông khách mua quà, gửi quà theo yêu cầu Hình mẫu ông già Noel vẫn là món quà được yêu thích nhất Bên cạnh đó, thú nhồi bông, búp bê cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhất là các bé gái Chọn quà Noel cho con, các bậc phụ huynh rất cẩn thận "soi" nhãn mác, xuất xứ hàng hóa trước khi quyết định mua.
III. Người đẹp HHQT quà lưu niệm độc 2011 đấu giá nữ trang
Những di vật tìm thấy ở Hoàng thành Thăng Long hoàn toàn có thể trở thành mẫu cho các đồ kỷ niệm - Ảnh: Trinh Nguyễn. Ban Biên tập Báo CATP tặng quà lưu niệm cho đoànTrong bầu không khí thân mật, thượng tá Đặng Xuân Dũng nhiệt liệt hoan nghênh chuyến thăm và thi đấu giao lưu của đoàn trong thời gian tham quan tại TPHCM. Đây là động thái tích cực nhằm thúc đẩy mối quan hệ, tình đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị Công an TPHCM, Báo CATP, Viện Quản lý và phát triển Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan. Thay mặt Viện Quản lý và phát triển Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan, đại tá Polcol Kitpinit Usaho bày tỏ sự cảm ơn tới Ban Giám đốc Công an qua luu niem TPHCM, Ban Biên tập Báo CATPHCM đã tạo điều kiện và dành thời gian tiếp đoàn. Nhân dịp này, Ban Biên tập Báo CATP tặng quà lưu niệm cho đoàn và chúc cho trận đấu giữa hai đội diễn ra thật hấp dẫn và thắm đượm tình hữu nghị. Lực lượng quân đội duyệt binh có mặt tại buổi tập dượt. Nhiều bao thiếc được đưa lên xe chở về cơ quan công an. Ảnh: Quốc Dũng .. Post shop – Mô hình kết hợp đa năngỞ Việt Nam, mặt hàng lưu niệm chỉ thực sự được chú ý khoảng mười năm nay, khi ngành du lịch bắt đầu phát triển. Theo các công ty du lịch, du khách quốc tế đến Việt Nam đặc biệt ưa chuộng những món quà lưu niệm được làm bằng tay. Ngoài một số mặt hàng thủ công lâu đời, nổi tiếng, gắn liền với các địa phương như: lụa Hà Đông; tranh Đông Hồ; sơn mài Tương Bình Hiệp; gốm sứ Bát Tràng, Bình Dương, Bàu Trúc; chạm gỗ Kim Bồng; tượng đá Non Nước,… hiện nhiều cơ sở làm hàng lưu niệm là cơ sở nhỏ, tự phát. Thành phố Hồ Chí Minh là nơi sản xuất mặt hàng này nhiều nhất, nhưng theo ông Nguyễn Thanh Minh, Ủy viên Thường vụ Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Tp.HCM, Giám đốc Công ty Vita thì số đơn vị chuyên làm hàng lưu niệm ở Tp.HCM chỉ khoảng 10 công ty. Vì thế, số mặt hàng thủ công mang đậm bản sắc Việt chưa nhiều, chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế. Tuy nhiên, xét về góc độ kinh doanh, đây vẫn là một mảng thị trường ngách đầy tiềm năng mà các Bưu điện có thể mở ra.Bưu điện các trung tâm tỉnh, thành hiện thời không chỉ là nơi để gọi điện, gửi thư, gửi bưu phẩm và các dịch vụ thu hộ nữa; khách hàng, đặc biệt là du khách vào đây còn có mục đích tham quan, mua sắm và tìm hiểu văn hóa địa phương. Phát hiện nhu cầu mới này, một số Bưu điện đã có những tư duy mới, mở rộng kinh doanh các mặt hàng lưu niệm, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của cả du khách lẫn khách hàng.Bưu điện Trung tâm Sài Gòn là một trong những đơn vị tiêu biểu và năng động như đã nói. Với lợi thế về vị trí, mặt bằng, đồng thời còn là một công trình kiến trúc độc đáo đậm nét văn hóa Âu – Á nằm trong cụm các công trình, di tích, nơi đây đã trở thành một điểm dừng chân không thể bỏ qua của khách du lịch. Vì nổi tiếng nên bất cứ du khách nào đến Tp.HCM cũng ghé thăm. Với hàng nghìn lượt khách tham quan và mua sắm mỗi ngày, ngày cao điểm có thể tới trên 2.000 lượt người, trong đó đa phần là khách nước ngoài. Nhiều mặt hàng liên quan đến lĩnh vực Bưu chính, như bộ sưu tập tem thư, bưu thiếp với hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam cùng các loại vật phẩm, như bút, sáp, nghiên mực… hay các sản phẩm thủ công, như túi xách, ví thổ cẩm, chú Tễu dân gian, v.v. Đã được bán cho du khách. Cá biệt, ở đây còn có một số quà lưu niệm là những kỷ vật quý hiếm. Năm 2010, doanh thu mảng Post shop của Bưu điện Trung tâm Sài Gòn đạt 8,5 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 2,5% tổng doanh thu, một con số không hề nhỏ.Được biết, Bưu điện Trung tâm Sài Gòn đã có những chương trình kết hợp với Công ty Saigon Tourist trong khai thác tour du lịch quốc tế để nâng doanh thu mảng Post shop. Và tiềm năng Theo số liệu thống kê của Tổng cục Thống kê mới đây, lượng khách quốc tế đến nước ta trong ba tháng đầu năm 2011 ước đạt 1511,5 nghìn lượt người, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm trước, trong đó khách đến với mục đích du lịch, nghỉ dưỡng đạt 893,7 nghìn lượt người, tăng 5,5%. Khách quốc tế đến nước ta từ hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ đều tăng, gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Đài Loan, Ôx-trây-li-a,… Trong số khách du lịch đến nước ta, số người có nhu cầu mua quà lưu niệm rất nhiều, tuy nhiên khả năng cung vẫn chưa đáp ứng. Về mức chi tiêu cho mục đích mua sắm của du khách hiện thời, theo ông Vũ Thế Bình, Vụ trưởng Vụ Lữ hành - Tổng cục Du lịch, tính trung bình trong tổng chi phí cho một chuyến du lịch đến Việt Nam, du khách chi cho mua sắm khoảng 10-15%. Còn theo thống kê của Tổ chức Du lịch thế giới UNWTO Barometer, trung bình mỗi du khách quốc tế đến Việt Nam chi dưới 700 USD cho khoảng thời gian lưu trú từ 5 đến 10 ngày.Tiềm năng du lịch của Việt Nam rất lớn, nhất là những địa phương có biển. Rồi những vùng du lịch đặc thù: trên sông nước, các khu vực cao nguyên,… hay những mô hình du lịch mới: sống cùng người dân, khám phá những vùng đất hoang sơ,… sẽ mang lại cơ hội cho nhiều địa phương, trong đó có các quầy, trung tâm giao dịch Bưu điện chúng ta.Nhưng để bán được hàng, việc chọn loại, sản phẩm quà lưu niệm vô cùng quan trọng. Các món hàng lưu niệm cần phải có hồn”, mang đậm bản sắc văn hóa Việt. Và tùy theo vùng, miền, món quà ấy nếu có thêm những nét văn hóa của địa phương thì càng tốt. Bởi đó không đơn thuần chỉ là một món quà, đó còn là một thông điệp để giới thiệu về đất nước, con người và văn hóa Việt Nam. Thiết nghĩ, xây dựng một mô hình kinh doanh Post shop như Bưu điện Trung tâm Sài Gòn không khó, nhất là với những địa phương đã có sẵn các lợi thế về lịch sử, văn hóa,… Qua đó, các Bưu điện vừa có thêm nguồn doanh thu, vừa sẽ trở thành điểm du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam, đồng thời còn giúp các nhân viên có cơ hội giao tiếp, mở rộng kiến thức lẫn ngoại ngữ./.Thanh Trà. Đường Xuân Thủy, ngay phía trước cổng các trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Sư phạm Hà Nội..., ngày này trở thành phố hoa” của những đôi tình nhân trẻ tuổi khi có tới hàng chục điểm bán hoa tươi đồng loạt xuất hiện ngắn hạn.” Chủ của các cửa hàng hoa cũng chủ yếu là sinh viên. Vừa tất bật chọn hoa, cắt tỉa, rồi thoăn thoắt bó hoa như những người bán hoa tươi chuyên nghiệp, Ngọc Trang - sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Sư phạm Hà Nội hồ hởi khoe: Chúng em đã bày bán hoa như thế này nhiều lần rồi. Hàng năm cứ đến các ngày như 8/3, 20/10, 20/11 hay 14/2 đều cùng nhau mua hoa bán, nên cũng khá rành các cách bó hoa thế nào cho đẹp nhất để hút khách.” Rồi cô bạn có đôi má núm đồng tiền khá xinh chia sẻ, cứ vào những dịp lễ Tết - nhất là vào ngày Lễ tình yêu, thì Trang và các bạn phải đến tận vườn hồng ở Thanh Trì, Từ Liêm đặt hoa hồng từ trước, mới có đủ hàng để bán. Đúng như lời kể của cô sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội, mùa Valentine 2012 này, hoa hồng tiếp tục là món quà ý nghĩa nhất, giúp những đôi tình nhân gửi cho nhau thông điệp tình yêu. Nếu một số bạn trẻ thể hiện tình cảm sâu đậm, chân thành và ngọt ngào bằng những đóa hồng tươi thắm được lồng giản đơn trong giấy bóng kính, thì ngược lại, không ít người khá cầu kỳ trong qua luu niem doc dao ha noi việc chọn lựa hoa tươi. Lời trái tim muốn nói” của họ thường là những bông hồng được bó công phu trong những tấm giấy gói rực rỡ màu sắc với mức giá cao ngất ngưởng”, dao động từ 150.000 đồng đến 250.000 đồng/bó, bày bán tại các shop hoa tươi tại phố Kim Liên, Tôn Đức Thắng, Kim Mã, Núi Trúc. Từ sáng đến giờ chạy mấy phố mới mua được bó hoa hồng đẹp và ý nghĩa để tặng bạn gái nhân ngày Lễ tình yêu” - anh Nguyễn Văn Thắng, một người mua hoa tại cửa hàng hoa tươi phố Kim Liên cho biết. Còn chị Thu, chủ cửa hàng hoa này chỉ nhỏ nhẹ: Cửa hàng của chị bán toàn hoa hồng Đà Lạt, chất lượng hoa cao và cách gói nghệ thuật đẹp mắt. Do phí vận chuyển cao, nên giá bán ra buộc phải tăng theo, tuy nhiên tiền nào của đấy. "Hai ngày nay khách đến cửa hàng mua hoa rất đông, tăng từ 40 - 50% so với những ngày trước. Thậm chí, nhiều người còn cẩn thận đặt hàng cách đây vài ba ngày để tối nay đến nhận hoa” - Chị Thu nói. Valentine với những người đang yêu là "đóa hoa hồng đẹp cùng bữa tối dưới ánh nến lung linh, rồi đưa nhau đi xem bộ phim lãng mạn" là sự lựa chọn hoàn hảo, thì với những người mà tình yêu đang ở mức độ ngấp nghé”, lại có những cách bày tỏ dễ thương. Nguyễn Văn Long - một anh chàng vừa vấp vào cơn say nắng” đang loay hoay tại shop quà tặng Cây Thông trên đường Đê La Thành để chọn Một hộp sôcôla Bỉ Callea-baut có hình chú gấu bông đáng yêu cầm trên tay tấm thiệp chúc mừng Valentine, cộng thêm một cô Thỏ bông to bằng người thật, nhập ngoại, lông mềm và mịn là món quà ý nghĩa cho ngày này. Nếu ngày Lễ tình nhân của những người trẻ đang yêu, chớm yêu thể hiện qua những nụ hôn ngọt ngào, câu nói yêu thương lãng mạn, thì ở các đôi vợ chồng Hà thành, sự quan tâm dành cho nhau là những món quà nho nhỏ như chiếc cà vạt, khăn quàng cổ, hay chiếc thắt lưng da, áo sơmi..., kèm một bữa tối ấm áp cùng gia đình lại là sự lựa chọn số một. Nhận xét về các mặt hàng được ưa chuộng trong mùa Valentine 2012, chị Thanh Hà - chủ một shop quà tặng ở phố Trung Tự nói, ngoài sôcôla, thì các loại thú bông đôi ngồi trong giỏ xách có giá trung bình 140.000 đồng/giỏ được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nhưng đáng chú ý, năm nay một số cặp tình nhân khá "bạo" tay khi chọn lựa các mặt hàng đắt tiền. Điển hình là loại gấu Me to you” nhập ngoại có giá 200.000 đồng đến trên 2,2 triệu đồng/con, tiêu thụ khá mạnh. Chị Bích Lan, chủ một shop quà tặng ở phố Bạch Mai cũng tiết lộ, sức mua mùa Valentine năm nay khá cao, tăng tới 20-30% so với năm ngoái. Ví dụ như thiếp Valentine nhập từ Hàn Quốc, dù cửa hàng đã tăng lượng thiếp song đến sáng nay đã hết hàng. Thị trường quà Lễ Valentine ở Bạc Liêu năm nay mở sớm và sôi động hơn nhiều, sức mua cũng tăng nhiều làm cho không khí ngày Lễ càng thêm nhộn nhịp. Theo ghi nhận của chúng tôi, ngay từ những ngày đầu tháng 2, các quầy, cửa hàng bán quà lưu niệm, quà tặng lễ tình nhân bày bán, trang trí nhiều mặt hàng. Các chủ cửa hàng cho biết, quà tặng Valentine năm nay đa dạng chủng loại, mẫu mã, giá cả cũng vừa với túi tiền, nên sức bán tăng mạnh. Ngoài loại quà tặng cặp đôi thể hiện sự lãng mạn gồm các mặt hàng như: dầu gội, sữa tắm, dầu thơm có giá từ vài chục đến 500.000 đồng tùy loại, thì các loại quà như thú nhồi bông hình trái tim đủ màu sắc giá từ 200.000-300.000 đồng; các loại tách được lồng ghép đôi hình trái tim giá từ 45.000 - 65.000 đồng/cặp tùy loại; kẹo sôcôla giá từ 45.000-120.000 đồng/hộp… Cùng với đó, các cửa hàng hoa tươi cũng giới thiệu nhiều mẫu hoa tặng đẹp, hấp dẫn, có giá trung bình từ 80.000-250.000 đồng/giỏ. Đặc biệt, dịch vụ nhận đặt tặng quà qua trung gian, mang tặng đến tận nhà đang thu hút khách hàng. Theo những người kinh doanh hoa tươi, thị trường hoa tươi có dấu hiệu tăng, hiện giá hoa hồng trung bình từ 8.000- 10.000 đồng/nhánh. Cũng với các quầy bán quà lưu niệm trên địa bàn, năm nay hệ thống siêu thị, các cửa hàng bán lẻ tự chọn cũng đưa ra nhiều mặt hàng mới, lạ, hấp dẫn giới trẻ. Siêu thị Vinatex Bạc Liêu giới thiệu hơn 200 mặt hàng phục vụ lễ tình nhân. Ngoài giá cả, đa dạng mẫu mã, màu sắc thì siêu thị này còn đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đối với các đôi tình nhân mua quà trị giá trên 300.000 đồng sẽ được tặng thêm 1 phần quà. Ngoài thị trường quà tặng, các cấp Đoàn thanh niên, các trường học có nhiều hoạt động cho ngày lễ tình nhân như, tổ chức đêm văn nghệ, giao lưu, các trò chơi dân gian, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho giới trẻ đến vui chơi nhân dịp Lễ tình yêu. Cũng như nhiều tỉnh, thành phố lớn trong cả nước, những ngày này thành phố Pleiku Gia Lai ngập tràn trong sắc hoa và hương vị” của tình yêu. Ngày Valentine là dịp để các bạn trẻ, những đôi bạn đang yêu nhau thể hiện tình cảm của mình nên tại các cửa hàng lưu niệm, các con đường đều chuẩn bị những mặt hàng thật xinh xắn và mang thật nhiều ý nghĩa của tình yêu đôi lứa. Từ Trung tâm Thương mại Pleiku đến các siêu thị, nhà sách và các shop kinh doanh quà lưu niệm đều nhộn nhịp trong không khí của ngày lễ Tình nhân. Dọc theo các con đường lớn ở trung tâm thành phố như Hai Bà Trưng, Phan Đình Phùng, Hùng Vương... Đều được trang trí sinh động, lãng mạn, bắt mắt để thu hút khách hàng, nhất là giới trẻ. So với mùa Valentine năm trước thì năm nay các bạn trẻ có xu hướng chọn những món quà đơn giản như móc chìa khóa, gối đôi, hoặc những đồ trang sức theo cặp có đính sẵn chữ, vì các mặt hàng này vừa đẹp mắt, độc đáo, giá cả lại hợp lý. Ngoài ra, dịch vụ nhận làm bánh, kẹo sôcola theo yêu cầu của khách hàng cũng được đông đảo các bản trẻ tìm đến để gửi những lời yêu thương ngọt ngào nhất. So với năm trước, năm nay giá cả có tăng cao hơn, từ 15-20%. Cụ thể, giá các mặt hàng như nhẫn cặp, dây chuyền cặp, ly cặp… đều có giá từ 60.000-100.000 đồng tăng 10.000-20.000 đồng; socola tự làm bằng tay dao dộng từ 60.000-200.000 đồng/hộp tăng từ 20.000-40.000 đồng… Nhằm phục vụ tốt nhất cho sự lựa chọn của nhiều người trong ngày Valentine, nhiều chủ cửa hàng còn nhập về các mặt hàng có mẫu mã đẹp và chất lượng để khách hàng dễ dàng lựa chọn và đặt kiểu dáng khắc tên, hình ảnh có ý nghĩa. Kèm với đó là những chiếc hộp quà hình trái tim xinh xắn cũng thu hút đông đảo bản trẻ đặt mua dù giá có tăng cao hơn so với các năm. Bên cạnh các loại hình quà tặng phong phú về chủng loại và giá cả trên thì các loại hoa trong đó hoa hồng là món quà không thể thiếu cho các cặp đôi trong ngày Lễ tình yêu 14/2. Vì vậy, giá hoa hồng trong những ngày này tăng từ 5-6 lần so với giá thường ngày, có nhiều loại hoa hồng giá 20.000 đồng/cành. Ngoài các loại hoa thật, năm nay thị trường đã xuất hiện mặt hàng hoa giấy được gấp xếp rất tỉ mỉ với đủ màu sắc rực rỡ thu hút rất đông khách hàng đặt mua. Một Valentine đã đến. Giữa không khí se lạnh của Phố Núi Pleiku, những đôi bạn trẻ tay trong tay sánh bước trên các cung đường ngập tràn sắc hoa và nồng nàn hương vị tình yêu.” Tất cả như đang chào đón phút giây nồng nàn nhất của Lễ hội tình yêu” 2012./. TTXVN/Vietnam+. Lâu nay, khu chợ nằm trong khu tập thể Khương Thượng bên phố Tôn Thất Tùng vẫn được giới trẻ Hà Nội gọi là "thiên đường quà lưu niệm". Ở đây có hàng nghìn các loại mặt hàng lưu niệm như gấu bông, khăn len, hoa giấy, thiệp, sổ tay... Đủ kích cỡ, chủng loại khác nhau với số lượng "khủng" đã đáp ứng nhu cầu lớn của giới trẻ trong mọi dịp: sinh nhật, hội họp, quà kỉ niệm...Có mặt tại khu chợ này trong dịp Valentine năm nay, chúng tôi chứng kiến sự nhộn nhịp và tấp nập bao phủ toàn bộ các cửa hàng tại đây. Vào những giờ cao điểm, nam thanh nữ tú "ùn ùn" kéo đến đây để mua sắm khiến lượng người tăng đột biến, làm cho cả khu chợ đôi lúc trở nên "nghẹt thở". Chúng ta dễ dàng bắt gặp những nhóm bạn nam hoặc bạn nữ rủ nhau đi mua quà tặng cho "nửa kia" nhân ngày lễ tình nhân. Khu chợ chuyên bán đồ lưu niệm chật cứng do các bạn trẻ đổ xô đi mua quà nhân dịp ValentineCác cặp đôi "hẹn hò" sớm tại "thiên đường quà lưu niệm"Mặt hàng không thể thiếu cho các cặp đôi trong dịp Lễ tình yêu chính là sô cô la. Năm nay, các cửa hàng đều nhập về nhiều loại sô cô la với hình thức trẻ trung, dễ thương. Chủ một cửa hàng tại đây cho biết, từ mấy ngày nay, shop đã bày bán nhiều loại sô cô la "handmade" tự chế biến với nhiều mẫu mã rất độc đáo. Theo như giới thiệu của cô chủ cửa hàng thì sản phẩm này hoàn toàn "độc quyền" và nổi trội hơn so với các cửa hàng khác. Thậm chí, khi nhiều khách hàng muốn chụp ảnh lại, nhân viên đã không cho phép với lý do "đăng lên mạng sẽ có nhiều chỗ bắt chước theo".Giá của những hộp sô cô la tình yêu từ 40.000 - 50.000 đồng/hộp loại nhỏ, từ 120.000 - 150.000 đồng/hộp loại to hơn. Đi kèm với sô cô la thường là gấu bông hoặc hoa hồng giấy. Mặt hàng sô cô la với rất nhiều mẫu mã phong phú được các cửa hàng trưng bày ở vị trí bắt mắtSô cô la tình nhân với những trái tim đỏ rực.Ở một số nước châu Á, đặc biệt là Nhật Bản, phụ nữ thường là người chủ động tặng sô cô la cho nam giới để bày tỏ tình cảm chân thành trong ngày 14/2Đi kèm với sô cô la thường là những bông hồng lãng mạn......Hay gấu bông xinh xắnNhững chú thỏ nhỏ đang thong dong "ngồi chơi" rất đáng yêu cũng được nhiều người chọn muaMột số giỏ sô cô la đã hết hàng từ sớmTại đây, không chỉ có các bạn trẻ đến mua sắm mà nhiều cô gái còn tự tay làm những món quà rất dễ thương, những chiếc kẹo "mash mallow" kẹo xốp dẻo bọc chocolate ngọt ngào... Mang ra bán và thu hút rất đông khách hàng. Linh Trang và Phương Anh sinh viên năm thứ hai của Học viện Bưu chính Viễn thông và Đại học Điện Lực Hà Nội mang đến khu chợ hai giỏ hàng đầy ắp "Dream Catcher" hình trái tim và sô cô la "hand made" với giá cả rất ưu đãi. Hai bạn cho biết do đã có kinh nghiệm bán hàng "hand made" được hơn 1 năm nay nên rất biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng vào những dịp lễ như thế này. Giá của một chiếc "bùa đuổi bắt giấc mơ" hình trái tim do hai cô gái này tự làm từ 20.000 - 150.000 đồng tùy từng kích cỡ. Các loại kẹo "mash mallow" có giá từ 7.000 - 15.000 đồng/chiếc. Trang và Phương Anh cho biết, chỉ trong khoảng thời gian ngắn từ chiều đến chập tối, hai cô đã bán được hơn 100 chiếc kẹo, khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh phổ thông và sinh viên trên địa bàn Hà Nội. Phương Anh đang rất tự hào về những chiếc kẹo "mash mallow" bọc sô cô la do tự tay mình làm.Chiếc "bùa đuổi bắt những giấc mơ" hình trái tim này có giá 120.000 đồngLinh Trang với những sản phẩm tự tay làm raKhách hàng đa phần là học sinh và sinh viên đến lựa chọnCác khách hàng nam tỏ ra ưng ý với những món đồ của hai cô gáiCẩn thận chọn món quà vừa ý nhất cho bạn gáiDễ nhận thấy nhiều chàng trai "chăm chỉ" mua sắm để tạo bất ngờ cho bạn gái trong ngày 14/2Những cô gái chọn đồ cho "nửa kia"Vui vẻ vì chọn được món quà ưng ýNhững niềm vui nhỏ sẽ được các bạn trẻ trao tặng nhau trong ngày Valentine năm nay. Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm quốc tế ARMS & Hunting 2012.
Khu đất này hàng ngày có rất nhiều khách du lịch đến tham quan vườn cây trái đặc sản nhưng không ai biết phía dưới có hầm thiếc bí mật. >> U.19 Việt Nam sẽ tập huấn tại Arsenal >> Cơn địa chấn U.19 Việt Nam >> Bầu Đức: Cảm xúc về U.19 VN chứa đầy một xe tải Sau khi hoàn thành vòng loại U.19 châu Á, đội tuyển U.19 Việt Nam giải tán, các cầu thủ trở về CLB của mình. Chính vì vậy, các cầu thủ thuộc Học viện HAGL - Arsenal JMG, HLV Guillaume Graechen và các cầu thủ thuộc những đội bóng ở phía nam về trước trong chuyến bay sáng nay. Trong khi đó, trợ lý Phạm Như Thuần, bộ phận y tế cùng các cầu thủ ở phía bắc sẽ về sau theo chuyến bay vào buổi tối. Dưới đây là một số hình ảnh cuộc chia tay của các cầu thủ U.19 Việt Nam: Toàn đội chụp hình làm kỷ niệm HLV Graechen chụp hình cùng nhân viên dẫn đoàn và tài xế người Malaysia HLV đội U.19 Đài Loan phải chia tay và chúc U.19 Việt Nam thành công ở vòng chung kết Các cầu thủ khoe nhau quà lưu niệm mua tặng người thân HLV Graechen và các học trò lưu luyến chia tay nhau Xuân Trường được đồng đội tiễn ra xe Chia tay và hẹn ngày gặp lại ở Lễ mừng công diễn ra vào ngày 13.10 tới tại khách sạn Rex TP.HCM Các cầu thủ đến sân bay HLV Graechen thể hiện sự vui tính của mình Các cầu thủ và HLV làm thủ tục, chuẩn bị về nước Bạch Dương từ Malaysia. Đến đảo Jeju, Hàn Quốc, không ai không biết đến nhân vật Harubang ông nội, được coi là người bảo vệ cho làng và hòn đảo. Ở đâu cũng thấy tượng Harubang được tạo bởi nham thạch như Harubang đứng trước biển, trước cổng làng, tại các điểm du lịch... Harubang cũng trở thành biểu tượng của đảo Jeju và được tạc thành các những món quà lưu niệm đáng yêu. Tại Jeju, bạn có thể gặp đá ở khắp mọi nơi. Những hàng rào, các ngôi nhà hay những bức tượng đều được làm từ đá. Bãi biển không có những có bờ cát mịn, chỉ có những dốc đá kỳ vĩ bao quanh đảo. Đá và gió là đặc sản của riêng Jeju.Điều khiến nhiều du khách mê mẩn với Jeju ngoài cảnh quan thiên nhiên lãng mạn là quà lưu niệm. Các món quà làm bằng nham thạch với nhiều hình dáng tỉ mỉ. Giá của các mặt hàng khá cao nhưng tinh xảo và đẹp mắt. Ở Jeju, bạn không được phép mang đá thô nhặt ở ngoài đường hay bãi biển mang về làm đồ lưu niệm. Đó là luật lệ được đặt ra để người dân Jeju bảo vệ ‘đặc sản’ của mình. Đá núi lửa là tài sản quốc gia của người Hàn Quốc nên bạn không được tự ý lấy nó và mang đi. Những mẫu đá này sẽ bị tịch thu tại sân bay khi bạ rời khỏi đây. Nếu muốn mang đá về nhà, bạn chỉ có thể mua các bức tượng được làm bằng đá. Đó là những sản phẩm đã được chế tác và làm thành món quà lưu niệm có giá trị cao. Đó cũng là một cách tích cực để bảo vệ tài sản quốc gia và nâng cao giá trị của những món quà dân gian truyền thống. Nhưng tượng đá lớn nhỏ, những chiếc móc chìa khóa bé xinh, Harubang xù xì thô nhám... Tất cả đều là những món quà thú vị có thể mang về sau hành trình khám phá hòn đảo thiên đường.Theo Vnexpress. Nhậu kỷ niệm ngày… Valentin! Điệp Vũ – sinh viên ĐH Lao động Xã hội cho biết: ngày tình yêu 14/2, nhóm bạn của Vũ đã hẹn hò lên kế hoạch đi… nhậu từ đầu tuần. Tất cả đều là những thanh niên chưa có người yêu, hoặc chưa muốn yêu!!!. Họ gọi ngày Valentine của mình là ngày… va linh tinh”! Lễ tình nhân rơi vào đúng thứ 7 nên lịch nhậu của nhóm Vũ được lên kế hoạch trong… cả ngày. Những tin nhắn điện thoại trong ngày Lễ tình nhân của Vũ, không phải là những lời yêu thương, mà toàn những tin nhắn í ới giục đến sớm của… bạn nhậu. Hội độc thân” của nhóm Vũ đã thống nhất cùng nhau, ngày tình yêu rủ nhau đi nhậu… cho khác người! Tụi sinh viên nam của lớp mình, hầu hết đều hẹn nhau nhậu nhẹt ngày này cho… khí thế. Đứa nào có người yêu thì đưa bạn gái đi chơi buổi tối, còn ban ngày thì tụ tập nhậu để… kỷ niệm!” -Vũ cho biết.Không giống như nhóm Vũ hẹn nhau tụ tập tại phòng trọ của một ai đó trong nhóm, nhóm của Thanh – sinh viên ĐH Bách Khoa lại hẹn nhau… nhậu đêm ở phố lẩu” Phan Đình Phùng. 4 năm đại học, nhóm tụi em năm nào cũng hẹn nhau tụ tập nhậu nhẹt đúng ngày lễ tình nhân. Buổi tối, ra đường ngắm thiên hạ... Yêu nhau, tối về nhậu đến sáng. Như thế mới khác người!”. Hội chứng nhậu ngày Valentine dường như được nhiều nam sinh viên ủng hộ nhiệt tình. Lười yêu, ngại tán tỉnh bạn gái hay thích tụ tập… là những nguyên nhân để những người độc thân tự nguyện” gặp nhau chén tạc chén thù” cho hết ngày. Tụi em năm nào cũng thế, quen rồi, mà thấy vui hơn. Đứa nào mà bỏ nhóm nhậu đi chơi với bạn gái trong ngày này, tụi em sẽ cho khai trừ” ra khỏi hội. Đấy là nội quy” chung của cả nhóm!” – Thanh nói vui.Valentin kiểu sinh viênTuấn Anh, sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền than thở: Em ở ngoại tỉnh lên học, tiền ở nhà bố mẹ gửi lên, đã được lên danh mục cả, không có khoản riêng cho ngày Valentine, nên Valentine của sinh viên được chúng em gọi là Valentine của người nghèo”. Để mua được món quà tặng nàng, phải co dãn chi tiêu, lấy nhịn bù chi”. Bạn em đi dạy thêm, hôm trước đã nói khó” với phụ huynh học sinh của mình xin được ứng trước lương tháng. Nhiều đứa khác thì đi giật nóng bạn bè. Hơi vất vả, nhưng vui!”. Không phải những món quà độc”, đắt tiền trong ngày Valentine mới đủ khả năng để chinh phục người đẹp”. Quan trọng, phải đánh đúng tâm lý của nàng, để nàng nhận thấy sự nhiệt huyết” của mình trong đó!” - Mạnh Hùng, sinh viên Mỹ thuật cho biết. Với hoa tay trời cho, món quà tặng Valentine người yêu của Hùng thuộc dạng cây nhà lá vườn”. Gần một tuần lễ, Hùng cặm cụi đầu tư” để hoàn thành kiệt tác… ký họa chân dung của nàng bằng bút chì. Em đảm bảo 100%, nàng sẽ… ngất vì xúc động!”.Giống như Hùng, nhiều sinh viên hạn hẹp kinh phí đã tự chế quà tặng cho người yêu. Thắng, sinh viên Thủy Lợi mò mẫm tự thiết kế thiệp quà lưu niệm chúc cho người yêu. Thắng vui vẻ: Mấy đứa bạn cùng phòng em, đều tự thiết kế quà tặng hết. Quan trọng là ở tấm lòng. Mà quà tặng do mình tự làm, nàng mới xúc động tấm chân tình chứ!”.Trái ngược với những Valentine nghèo” của Hùng, Thắng…, các sinh viên thượng lưu” chơi trội đã lấy le” người đẹp ngày lễ tình yêu bằng một lịch trình chật kín: sáng đưa nàng đi siêu thị mua sắm, đi ăn; trưa đi coi rạp; tối đi vũ trường; đêm đi ăn lẩu đôi phố Phùng”… Và giới sinh viên gọi đó là những Valentine người giàu”!Nhịn ăn để tặng hoa cho người yêu mới hay!Trong ngày 14/2, TP.HCM tràn ngập khắp các nẻo đường, trở thành một thành phố hoa, xinh xinh, tươi tắn và rực rỡ.Từ sáng sớm, dọc các đường đinh Tiên Hoàng, Võ Thị Sáu, Nguyễn Thị Minh Khai.., hoa hồng Valentine đã được trưng bày” rao bán với giá từ 10 ngàn đồng trở lên. Ở dưới những gốc cây, đèn đỏ hay những ngã tư, người bán hoa đều tranh thủ làm vài giỏ hoa, bó hoa mời khách. Trước cổng công viên Lê Thị Riêng, hàng loạt người bán hoa xếp hàng bày bán. Một đoạn lề đường dài chưa đầy 100 mét đã có tới gần 20 chủ hàng hoa. Tại công viên Tao Đàn, phía đường Nguyễn Thị Minh Khai đông đảo người bán hoa với những bó hoa tươi và đủ kiểu gói sáng tạo do mỗi chủ hàng nghĩ ra tạo cho mỗi hang hoa lại có một nét riêng biệt.Ở các tiệm bán hoa tươi, đủ loại hoa được bày ra như hoa hồng, phong lan, ly… Theo chị Tùng, chủ shop Hoa Việt trên đường 3 Tháng 2 cho biết, hoa hồng là loại được ưa chuộng và mua nhiều nhất, sáng nay có không ít khách hàng đã đặt mua 99 bông hoa hồng cho người yêu.Anh Viên, một khách hàng tại shop hoa tươi trên đường Lê Văn Sĩ đang mua một bó hoa khá lớn với giá 150 ngàn đồng nói rằng, đây là ngày lễ đặc biệt trong năm, chỉ có một lần, nhịn ăn một tí để tặng một bó hoa thật đẹp cho người yêu là chuyện hay”.Bên cạnh hoa tươi, quà lưu niệm như gấu bông, trâu bé trai, trâu bé gái cùng những chiếc gối hình trái tim với đủ kích cỡ ở các tiệm quà lưu niệm được nhiều bạn trẻ chọn mua. Tại shop quà lưu niệm No.18 trên đường Cách Mạng Tháng Tám, khách vào mua đông làm kẹt xe cả một đoạn đường dài.Các tiệm chụp ảnh cũng tranh thủ mời khách chụp hình để in ảnh với khung hình trái tim đủ loại nhân dịp lễ Tình nhân. Các shop quần áo, quà lưu niệm… từ tối trước lễ Tình nhân đã không ngại đóng cửa sau 10 giờ tối.Ngày tình nhân, kiếm tiền để... Cố gắng họcTrước cổng các công viên tại TP.HCM, đến 90% chủ hàng hoa là sinh viên đang tranh thủ kinh doanh nhân dịp lễ Valentine. Nhóm sinh viên đến từ ĐH Mở trước cổng công viên Lê Thị Riêng còn chia làm 2 nhóm: Nhóm một phụ trách bán hàng tại chỗ, nhóm hai có nhiệm vụ tiếp thị trong công viên cho các cặp tình nhân. Thế Triệu, sinh viên năm thứ 2 nói rằng mặc dù việc bán hoa rất đơn giản nhưng mọi người trong nhóm đều đã học được cách tổ chức, làm việc nhóm, cách tiếp thị… và cảm thấy năng động hơn. Hoa hồng trong ngày này được sinh viên tìm đến các mối và đặt trước một tuần. Cái khó nhất của họ chính là tìm được nơi đặt hoa giá rẻ và uy tín. Như trường hợp của nhóm Sinh viên ĐH Mở, khi đã đặt cọc hoa trước nhưng khi đến lấy thì toàn hoa xấu và bị hư. Từ đi tìm mối, đặt hoa, lấy hoa, gói hoa và bán đều do những thành viên trong nhóm thực hiện. Như nhóm sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế có 7 người để phân công làm việc. Trong đó, Thu Hằng, người khéo tay nhất được chọn gói hoa. Bên cạnh gói hoa, Hằng còn tranh thủ xếp giấy ru-băng thành những hình trái tim để bày bán.Những nhóm không có người khéo tay sẵn thì phải tự học hỏi thêm. Kim Ngân, sinh viên ĐH Mở đã phải mua sách dạy gói hoa rồi tập trước ở nhà mới dám gói hoa bày bán.Giá hoa do những sinh viên không quá cao. Một lãng hoa hoặc bó hoa có giá đắt nhất cũng chỉ khoảng 150 ngàn/bó.Quý, sinh viên CĐ Kinh tế bày tỏ: Có tự kiếm tiền mới biết được cái nắng, cái khát, cái khổ cực, mới gắng học”. Kiên Trung - M.Quyên - P.Thương - H.Sơn .. Cũng như 3 mùa giải trước đây, Daikin Cup 2013 là sân chơi thường niên dành cho các khách hàng của Daikin, bao gồm các công ty tư vấn thiết kế, nhà thầu, đại lý... Dù là giải đấu mang tính phong trào và giao hữu, nhưng từ kết quả của 3 mùa tổ chức trước, hoạt động được đánh giá là có sức hút rất lớn và ngày càng chứng tỏ quy mô cũng như tính chuyên nghiệp cao. Tại lễ khai mạc diễn ra sáng 02/11 tại Trung tâm TDTT Bộ Công An - Nguyễn Xiển, 32 đội bóng đã cùng nhau tề tựu trong không khí vô cùng háo hức và phấn khởi. Ông Kengo Nakagawa - Giám đôc chi nhánh HN - Công ty Cổ phần Việt Kim, ông Dương Mạnh Tiến - Giám đốc bộ phận Kinh doanh Công trình đã cùng tham dự lễ khai mạc. Tất cả đều tràn đầy sinh lực và sẵn sàng cho những trận cầu nảy lửa diễn ra trong 2 tuần tới. Trong buổi lễ, đại diện ban tổ chức đã tiến hành trao cờ, hoa, quà lưu niệm để cổ vũ tinh thần cho các đội chơi trước khi bước vào các trận đấu. Các đội chơi cũng tiến hành nghi lễ chụp hình lưu niệm với đại diện BTC để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa. Trước giờ bóng lăn với loạt 4 trận đấu mở màn, ông Kengo Nakagawa đã chính thức tuyên bố khai mạc giải Daikin Cup Ha Noi 2013. Trong bài phát biểu của mình, ông Kengo Nakagawa tỏ ra vô cùng hào hứng khi năm thứ 4 liên tiếp tổ chức giải đấu này và coi đây như một cơ hội gặp gỡ, giao lưu thắt chặt tình đoàn kết giữa các công ty – là các đối tác của Daikin. Ông nhấn mạnh: Sự có mặt đông đủ của các quý vị ở đây ngày hôm nay chính là niềm vinh hạnh dành cho chúng tôi, xin chân thành cảm ơn sự nhiệt tình của Quý vị. Daikin Cup tại Hà Nội lần này có sự tham gia đông đảo của 32 đội bóng. Tại TPHCM có 70 đội tham gia, Đà Nẵng 40 đội, Hà Nội 32 đội, như vậy tổng số lên tới 142 đội bóng hơn 2.000 cầu thủ đến với giải đấu năm nay. Ngày hôm nay, chúng ta hãy tạm quên hết mọi công việc bận rộn thường ngày, hãy cùng nhau chơi bóng và cống hiến những màn thể thao đầy hứng khởi với một tinh thần thể thao vô cùng fairplay." Giải Daikin Cup 2013 tại Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 02/11 đến ngày 10/11. Trước khi tiến hành khai mạc tại qua luu niem ngay cuoi Hà Nội, Daikin Cup 2013 đã kết thúc tốt đẹp tại Đà Nẵng và TP. HCM. Sau giải đấu khu vực, mỗi nơi sẽ chọn ra 2 đội xuất sắc nhất để tham gia vòng chung kết Daikin Cup toàn quốc dự kiến cũng sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 12 năm nay. Một số hình ảnh lễ khai mạc giải bóng đá Daikin Cup tại Hà Nội sáng 02/11: Nhóm nhảy BIG TOE Mr Nakagawa phát biểu khai mạc giải đấu Đại diện hãng DAIKIN trao tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội bóng Đại diện hãng DAIKIN chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng Đội bóng chủ nhà DAIKIN Trận đấu khai mac giải giữa đội bóng chủ nhà Daikin và đội bóng Oikos. Đội tự quản Gia đình tình nguyện - Cộng đồng tình nguyện Một cuộc đời trọn vẹn dành cho Đảng Triển khai Cuộc thi viết về Năm trật tự, văn minh đô thị Ðề xuất chùa Hương, chùa Thầy là Di tích quốc gia đặc biệt. >>Ảnh đính hôn của hoàng tử William Thị trấn buôn bán sầm uất Nghĩa Ô thuộc thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang đang nhộn nhịp vào mùa. Ngay khi nghe thông tin về lễ đính hôn của Hoàng tử William, Fu Xuxian đã ngửi thấy cơ hội làm ăn béo bở.Trong vòng nhiều ngày, Fu đã cho ra lò và xuất khẩu nhiều bản sao chiếc nhẫn đính hôn đính đá sapphire Ceylon 18 carat William tặng Kate. Kỷ vật này càng có ý nghĩa khi nó từng được Công nương Diana quá cố đeo.Fu cho biết: Đám cưới của William và cô bạn gái lâu năm sẽ hoành tráng như lễ cưới của bố mẹ họ, Thái tử Charles và Công nương Diana. Làm kinh doanh, bạn phải luôn tìm kiếm những cơ hội rồi sau đó chạy đua càng nhanh càng tốt.Theo Sky News, chiếc nhẫn sapphire xanh này do hãng trang sức lâu đời nhất thế giới Garrard chế tác có giá khoảng vài trăm nghìn bảng. Còn phiên bản được sản xuất hàng loạt của Fu chỉ có giá 2 bảng. Chiếc nhẫn nhái được đúc từ thiếc và đính bằng những viên đá nhựa. Ông chủ của món đồ ấy hy vọng sẽ bán được 50.000 chiếc trước khi lễ cưới của thành viên Hoàng gia Anh diễn ra vào cuối tháng 4.Ngoài nhẫn đính hôn, nhà máy của Fu còn cho ra đời hàng loạt đồ lưu niệm cho đám cưới hoàng gia như cốc, khăn, những đồ chơi có in hình William và Kate cùng một bộ đồ trang trí tóc theo phong cách của Kate Middleton. Tôi thấy qua ảnh Kate thường hay đội những thứ như thế nên tôi nghĩ những món đồ trang trí đó có khi lại đắt hàng, ông chủ này bật mí.Bình Minh. Nhóm sinh viên Trường ĐH Ngoại thương TPHCM làm thiệp gây quỹ tổ chức Noel cho các em ở mái ấm.
.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét